Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 19/2: Mbappe chốt bến đỗ vĩ đại nhất, MU ra giá bán Rashford

Chủ nhật, 19/02/2023 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Mbappe tìm đường rời PSG hay MU ra giá cực khủng bán tiền đạo Marcus Rashford là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 19/2.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 19/2

Mbappe tăng cường tham vọng rời PSG

Theo tờ The Sun tiết lộ mới đây, siêu sao Kylian Mbappe đang tỏ ra cực kỳ chán nản với tình trạng rối ren của PSG ở thời điểm này. Được biết, chân sút người Pháp đã tính xong các phương án rời sân Công viên các Hoàng tử vào Hè năm sau 2024.

mbappe-1676766049.jpg
Phía Kylian Mbappe tin rằng việc ở lại và công hiến cho một đội bóng bất ổn như PSG khó có thể giúp anh đoạt được những danh hiệu mà mình mong muốn. Ảnh: internet

Cụ thể, Real Madrid gần như chắc chắn sẽ là bến đỗ tiềm năng số 1 của ngôi sao 24 tuổi. Về phần đội chủ sân Bernabeu, họ cũng sẵn sàng "xuống tiền" chiêu mộ Mbappe nhưng cần những động thái dứt khoát hơn của tuyển thủ Les Bleus.

MU ra giá bán Rashford

Marcus Rashford đang thi đấu tuyệt hay ở mùa giải năm nay với 22 bàn thắng chỉ sau 35 trận đấu cho Man United. Phong độ tuyệt vời đó của cầu thủ người Anh cũng đã thu hút sự chú ý từ cả PSG và Real Madrid.

gettyimages-1417086886-1676766194.jpg
Rashford đang trải qua mùa giải hay nhất sự nghiệp của mình với thành tích hàng đầu châu Âu ở thời điểm này. Ảnh: internet

Và mới đây nhất, tờ Daily Express bất ngờ cho biết Quỷ đỏ cũng sẵn sàng bán đi Rashford với mức giá 120 triệu bảng Anh. Đây được cho là con số để đội chủ sân Old Trafford "tiễn khách" thay vì thực sự mong muốn một thương vụ chuyển nhượng.

West Ham muốn có Kalvin Phillips

The Sun báo cáo rằng West Ham có thể thực hiện một động thái cho Kalvin Phillips của Manchester City khi họ chuẩn bị cho một tương lai không có Declan Rice. Cựu cầu thủ Leeds đang không được nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh sử dụng nhiều và đó là cơ hội để The Hammer thực hiện thương vụ này.

Nathan Ake gia hạn hợp đồng với Man City

Nathan Ake đang thi đấu tốt ở quãng thời gian vừa qua và vừa được Man City tưởng thưởng một bản hợp đồng mới. Theo đó, mức lương của cầu thủ phòng ngự đa năng người Hà Lan sẽ được nâng lên hơn 100.000 Euro mỗi tuần.

Atletico Madrid muốn Roberto Firmino

Sau khi cho Chelsea mượn Joao Felix, Atletico Madrid đang tìm kiếm những sự thay thế tiềm năng cho cầu thủ người Bồ Đào Nha trong trường hợp vụ chuyển nhượng được thực hiện vĩnh viễn vào cuối mùa giải.

Roberto Firmino của Liverpool đứng đầu danh sách mong muốn của Atletico và họ đang ưu tiên ký hợp đồng miễn phí với cầu thủ người Brazil vào mùa Hè.

HLV Galtier công khai 'bật' sếp lớn, PSG rơi vào cuộc đại hỗn loạn

Rời Roma, HLV Mourinho có bến đỗ trở lại đỉnh cao châu Âu

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo