Quảng cáo

Pep Guardiola tiếc nuối vô cùng vì Man City không thắng đội 'nhược tiểu'

Chủ nhật, 19/02/2023 06:28 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi để Nottingham Forest cầm hòa đầy đáng tiếc, HLV Pep Guardiola đã không thể giấu được sự tiếc nuối cùng mình khi Man City lại để Arsenal đòi lại vị trí top 1.

Hành quân tới sân nhà của Nottingham Forest với tinh thần rất cao nhưng thầy trò HLV Pep Guardiola lại có một trận đấu phung phí tới bất ngờ.

Dù đã ghi bàn mở tỉ số ở phút thứ 41 nhờ tiền vệ Bernardo Silva nhưng rồi sau đó Man City lại phung phí quá nhiều cơ hội. Để rồi phút thứ 84, Christ Wood đã có tình huống tỏa sáng để tiễn Citizens rời SVĐ City Ground với 1 điểm ít ỏi.

0-gettyimages-1242916605-1676762643.jpg
Erling Haaland đã có trận đấu chơi dưới sức khi bỏ lỡ nhiều cơ hội nối dài cách biệt cho Man City. Ảnh: internet

Sau khi trận đấu kết thúc, HLV Pep Guardiola đã tỏ ra vô cùng tiếc nuối vì đội bóng của ông lại bị Arsenal cướp mất ngôi đầu BXH Ngoại hạng Anh mùa này:

"Đầu tiên thì tôi xin chúc mừng Forest cho những gì họ vừa có được hôm nay. Chúng tôi đã thi đấu thực sự tốt ở mọi thứ nhưng trừ dứt điểm và ghi bàn.

Đáng lẽ tỉ số phải là 2-0 hay 3-0 gì đó ngay trong hiệp 1 rồi. Nhưng các tiền đạo đã phung phí quá nhiều cơ hội. Để rồi chúng tôi phải nhận một bàn thủng lưới khi mà thời gian còn quá ít. Chà, tiếc thật đấy.

Thật buồn và thất vọng nhưng cách chúng tôi chơi thực sự tốt. Chúng tôi biết điều đó và đã bỏ lỡ bàn thắng thứ hai và rồi thứ ba. Chúng tôi phải nhìn lại bản thân mình rằng chúng tôi có thể làm tốt hơn về mặt nào đó nếu muốn giành chiến thắng. Chà, dù sao thì cũng thật là đáng tiếc." - Cựu thuyền trưởng Barcelona cho hay.

41-2023-638123530229121550-912-1676762722.jpg
Pep khẳng định đội bóng của ông đã làm tốt mọi thứ trừ việc không thể ghi thêm bàn thắng vào lưới Nottingham. Ảnh: internet

Như vậy, ngay sau chiến thắng tưng bừng 3-1 trước Arsenal để vươn lên ngôi đầu bảng hồi giữa tuần, Man City lại để Pháo thủ đòi lại vị trí này. Lí do là bởi Mikel Arteta cùng các học trò cũng vừa có 3 điểm tưng bừng khi đánh bại Aston Villa trên chính sân nhà của họ với tỉ số 4-2.

Về phần Man City, họ sẽ phải tạm gạt qua trận hòa Nottingham Forest vào ngày hôm qua để hướng tới UEFA Champions League - Nơi mà đoàn quân của Pep Guardiola chuẩn bị phải hành quân tới Đức làm khách của RB Leipzig.

Haaland bắn chim, đá bay luôn cơ hội đưa Man City lên đầu bảng

Người cũ Chelsea tỏa sáng, Arsenal ngược dòng ngoạn mục trước Aston Villa

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT