Quảng cáo

Bị đá trúng mặt, sao Chelsea lâm nguy

Chủ nhật, 19/02/2023 00:51 AM (GMT+7)
A A+

Không những mang nỗi buồn thất trận, Chelsea còn đang hồi hộp chờ tin về tình hình của đội trưởng Cesar Azpilicueta sau một pha va chạm nguy hiểm.

Đêm 18/2, cuộc đọ sức giữa Chelsea vs Southampton trong khuôn khổ vòng 24 Ngoại hạng Anh đã diễn ra. Dù được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ, lại được thi đấu trên sân nhà nhưng Liverpool đã gặp bế tắc trong việc tìm đến khung thành của Southampton. Chẳng những không tìm được bàn thắng, 'The Blues' còn phải ngậm trái đắng ở những phút bù giờ của hiệp 1 sau khi James Ward Prowse tung cú sút phạt trái phá tung lưới Kepa, đưa Southampton vươn lên dẫn trước.

Sang đến hiệp 2, Chelsea buộc phải tràn lên tìm kiếm bàn gỡ. Dù rất nỗ lực và tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng ‘The Blues’ vẫn không thể nào xuyên thủng được mảnh lưới của Southampton, qua đó nhận thất bại 0-1 ngay trên sân nhà Stamford Bridge.

Không những thất trận, đội bóng thành London còn phải gặp tổn thất về mặt lực lượng khi Cesar Azpilicueta gặp chấn thương cực kỳ nguy hiểm. Cụ thể, ở phút 73, Mara bên phía đội khách tung người móc bóng đập trúng vùng đầu của Azpilicueta khiến đội trưởng Chelsea nằm sân ngay lập tức và rơi vào trạng thái bất tỉnh.

downloaderla-63f100cf1cbd2-1676742340.jpg
Azpilicueta phải nằm sân

Ngay sau đó, các nhân viên y tế đã vào sân sơ cứu cho 'Azpi', các cầu thủ Chelsea chạy đến bên anh và tỏ vẻ lo lắng. Tình huống này khiến trận đấu bị dừng hơn 10 phút trước khi hậu vệ người Tây Ban Nha được đặt lên cáng với nẹp cổ và mặt nạ dưỡng khí.

Azpilicueta đã được dành cho một tràng pháo tay nồng nhiệt và được xướng tên trên đường đến lối thoát hiểm khẩn cấp của xe cứu thương của sân vận động. Và người hâm mộ Chelsea có thể tạm thời yên tâm khi Azpilicueta đã tỉnh lại và vẫy tay chào khán giả. Trọng tài thứ tư đã thêm 12 phút bù giờ vào cuối trận sau khoảnh khắc này, trong khi cầu thủ phạm lỗi với anh là Mara phải nhận thẻ vàng.

Kết quả này khiến Chelsea nối dài chuỗi trận thất vọng và vẫn dậm chân ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng, với 31 điểm sau 23 trận đã đấu.

Cú sốc Premier League, đội bét bảng kéo sập pháo đài Stamford Bridge

Haaland bắn chim, đá bay luôn cơ hội đưa Man City lên đầu bảng

'Chelsea xứng đáng thắng Dortmund'
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT