Quảng cáo

Bạn thân tố PSG không coi trọng Messi, thiên vị Mbappe

Thứ bảy, 18/02/2023 22:54 PM (GMT+7)
A A+

Cựu cầu thủ PSG và cũng là bạn thân của Lionel Messi, tiền vệ Angel Di Maria cho rằng đội bóng cũ không xem trọng sự hiện diện của El Pulga.

PSG đang trải qua tháng ngày sóng gió với liên tiếp những khó khăn dồn dập. Từ mâu thuẫn nội bộ, kết quả thi đấu bết bát cho đến nguy cơ đánh mất ngôi sao, trong đó phải kể đến Messi, người vẫn chưa chốt gia hạn hợp đồng.

Mới đây nhất, cựu cầu thủ PSG và cũng là bạn thân của El Pulga, tiền vệ ngôi sao Angel Di Maria đã có những chia sẻ đáng chú ý về tình hình của siêu sao 35 tuổi tại Parc des Princes.

Theo đó, cầu thủ chạy cánh hiện đang khoác áo Juventus cho rằng PSG đang không coi trọng sự hiện diện của Messi trong khi phụ thuộc quá nhiều vào Mbappe.

mbappe-messi-192-1676731520.jpg
Di Maria khẳng định PSG phụ thuộc quá nhiều vào Mbappe, bất chấp sự hiện diện của Messi hay Neymar

"Tôi nghĩ nước Pháp nói chung đã giao cho Mbappe quá nhiều trách nhiệm. Người dân, tổng thống và PSG, họ cố giữ cậu ấy ở lại khi cậu ấy muốn ra đi bằng cách trao nhiều quyền lực không ai có. Trong khi đó bên cạnh cậu ấy vẫn còn có cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử, Messi." Di Maria chia sẻ trên ESPN Argentina.

Tuy nhiên, bất chấp việc tin rằng Mbappe đã được PSG thiên vị, ngôi sao của Juventus vẫn dành lời ca ngợi cho cầu thủ người Pháp, cũng như màn trình diễn của anh tại World Cup 2022.

"Tôi nghĩ họ đã trao cho Mbappe nhiều quyền lực như vậy là bởi vì cậu ấy là người Pháp, sinh ra ở đó, đã vô địch World Cup và có một sự nghiệp phi thường phía trước. Nhưng bỏ qua những điều đó, khi tôi ở PSG, Kylian là một cậu bé ngoan và tôi không nghĩ tới cậu thay đổi. Ngoài Messi, không có cầu thủ nào khác tạo ra sự khác biệt như vậy tại World Cup.”

mbappe-messi-3379-1676731641.jpeg
Di Maria cho rằng chỉ có Mbappe mới tạo ra được sự khác biệt như Messi, đặc biệt là ở World Cup vừa qua

Trở lại với Messi, báo giới Pháp cho biết cuộc gặp đàm phán gia hạn đầu tiên giữa anh và PSG đã kết thúc mà không có thỏa thuận nào được chốt. L'Equipe cho biết cầu thủ 35 tuổi đang có những hoài nghi liên quan tới việc PSG quyết định tập trung mọi dự án xoay quanh Kylian Mbappe. Mặc dù không phản đối nhưng M10 cho rằng CLB không nên để Neymar ra đi.

Bên cạnh đó, phong độ ảm đạm gần đây của đội cũng như bầu không khí trong phòng thay đồ ngày càng xấu đi cũng góp phần khiến tương lai của Messi tại PSG ngày càng trở nên bấp bênh.

Mối liên kết trên sân của Mbappe và Messi tại PSG (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT