Quảng cáo

Thay máu lực lượng, MU chính thức công bố bản hợp đồng mới

Thứ bảy, 18/02/2023 21:09 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã có một bản hợp đồng cực kỳ quan trọng để bổ sung cho vị trí mà họ còn thiếu suốt một thời gian dài vừa qua.

Ngày hôm qua (17/2), Manchester United chính thức thông báo đã bổ nhiệm David Harrison làm Giám đốc điều hành bóng đá. Vị trí này M.U đã để trống từ tháng 7 năm ngoái sau khi Alan Dawson ra đi. Alan Dawson đã có 11 năm gắn bó với Old Trafford, nhưng David Harrison thậm chí còn giàu kinh nghiệm hơn.

Trước khi đến M.U, David Harrison từng đảm nhiệm vai trò tương tự ở Everton trong 27 năm. Tại M.U, Harrison là cấp dưới trực tiếp của Giám đốc bóng đá John Murtough. Ông sẽ bắt đầu công việc mới vào tháng tới, với nhiệm vụ chính là quản lý bóng đá, hỗ trợ các cầu thủ ở đội nam, nữ và học viện.

Cấp dưới trực tiếp của Harrison là thư ký CLB, Rebecca Britain. Trước khi chuyển đến Everton năm 1995, Harrison làm việc tại phòng vé Old Trafford.

resize-1676728628.jpg
MU đã bổ nhiệm giám đốc mới

Trong lễ ký hợp đồng, Harrison nói: “Tôi rất vui mừng khi được đảm nhiệm vai trò này vào thời điểm Man Utd đang đứng trước nhiều cơ hội và hứa hẹn. Tôi sẽ luôn trân trọng những kỷ niệm của mình trong 27 năm ở Everton, và chúc mọi người ở Goodison và Finch Farm những điều tốt đẹp nhất trong tương lai”.

“Bây giờ trọng tâm của tôi là giúp Man Utd tạo ra môi trường hoạt động tốt nhất có thể để hỗ trợ thành công trên sân cỏ”.

Giám đốc bóng đá John Murtough chia sẻ sau khi bổ nhiệm Harrison: “David được biết đến là một trong những nhà điều hành có năng lực và được kính trọng nhất trong bóng đá. Chúng tôi rất vui khi ông ấy gia nhập Man Utd”.

“Kinh nghiệm và kiến sức sâu rộng của David sẽ tiếp thêm sức mạnh cho bộ máy cấu trúc mà chúng tôi đang xây dựng xung quanh các đội bóng, để mang tới cho các cầu thủ và nhân viên cơ hội thành công cao nhất”.

M.U đã bổ nhiệm Giám đốc điều hành bóng đá mới trong bối cảnh gia đình Glazer đang rao bán CLB. Hiện tỷ phú người Anh Sir Jim Ratcliffe, các nhà đầu tư ở Qatar và Saudi Arabia đang chạy đua thâu tóm Quỷ đỏ.

Tái xuất châu Âu, HLV Wenger tiếp quản đội bóng của Messi - Mbappe?

Neymar chính thức đưa ra quyết định về việc rời PSG

HLV Ten Hag phát biểu
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT