Quảng cáo

HLV Arteta sung sướng tột cùng, hết lời ca ngợi một ngôi sao Arsenal

Chủ nhật, 19/02/2023 00:03 AM (GMT+7)
A A+

HLV Mikel Arteta cho rằng chính Jorginho là chìa khóa giúp Arsenal đánh bại Aston Villa trong trận đấu vừa qua.

Arsenal hành quân tới sân Villa Park của Aston Villa trong bối cảnh 3 trận liền không thắng ở giải Ngoại hạng Anh và để Man City chiếm lấy ngôi đầu bảng, Arsenal gặp áp lực khi buộc phải thắng Aston Villa nếu như không muốn bị tụt lại trong cuộc đua vô địch.

Trận đấu diễn ra đúng như dự đoán khi Arsenal liên tục bị dẫn trước trong trận đấu. Nhưng với màn tỏa sáng của những tân binh như Zinchenko hay Jorginho, sau cùng 3 điểm đã ở lại với đoàn quân của HLV Mikel Arteta.

7xmxyz572895-1676739520.jpg
Khó có thể nói hàng thủ Arsenal có một ngày thi đấu tốt. Ảnh: Internet

Sau trận đấu, chiến lược gia người Tây Ban Nha không thể giấu nổi niềm vui khi thắng lợi này giúp Arsenal đòi lại ngôi đầu bảng và lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ. Trong phòng họp báo, Mikel Arteta cho biết:

"Ngoại hạng anh là giải đấu hay nhất thế giới, và trận đấu giữa Arsenal và Aston Villa đã chứng minh điều đó."

"Đó là một chiến thắng rất quan trọng, sau những kết quả cuối cùng mà chúng tôi có được và khởi đầu không hề dễ dàng. Chúng tôi đã chơi không hiệu quả trong phần lớn thời gian hiệp 1."

"Nhưng chúng tôi vào giờ nghỉ giải lao và nói chuyện. Đặc biệt là với Jorginho, cậu ấy và tôi đã chia sẻ với nhau rất nhiều trong giờ nghỉ. Và các bạn thấy đấy, sau đó chúng tôi quay lại làm những điều cơ bản mà chúng tôi cần làm, và chúng tôi đã thay đổi trận đấu."

7xmxyz333853-1676739554.jpg
Jorginho đã có một ngày thi đấu rất hiệu quả với một siêu phẩm. Ảnh: Internet

HLV Arteta đồng thời khẳng định rằng khoảng thời gian nghỉ giữa 2 hiệp là bước ngoặt, đồng thời thừa nhận rằng cần phải rút ra bài học từ màn thể hiện kém cỏi trong hiệp 1 của Arsenal: "Chúng tôi đã thể hiện rất nhiều bản lĩnh và sự kiên cường để lội ngược dòng hai lần trong trận đấu và cuối cùng giành chiến thắng. Chúng tôi phải rút ra một số bài học từ ngày hôm nay bởi vì đặc biệt là trong hiệp một, chúng tôi đã không làm đúng những điều đơn giản."

Thắng lợi trên đưa Arsenal trở lại ngôi đầu bảng và tin vui còn đến với "Pháo thủ" khi ở trận đấu sau đó, Man City đã để Nottingham Forest cầm hòa và khoảng cách giữa Arsenal và Man City hiện đang là 2 điểm trong bối cảnh "Pháo thủ" thi đấu ít hơn 1 trận.

Người cũ Chelsea tỏa sáng, Arsenal lội ngược dòng ngoạn mục trước Aston Villa

Tiễn Ronaldo rời đi, MU - Rashford bỗng nhận 'món quà' tại Premier League

HLV Arteta và sự hài lòng sau trận đấu với Aston Villa. Nguồn: Dugout

 

Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT