Quảng cáo

Rashford lại tỏa sáng, MU hủy diệt Leicester để ‘phả hơi nóng’ vào Man City

Chủ nhật, 19/02/2023 22:50 PM (GMT+7)
A A+

(Kết quả bóng đá MU vs Leicester) - Sự xuất sắc của Rashford cùng lối chơi cực quyến rũ đã giúp cho Quỷ đỏ khiến Bầy cáo phải chịu khổ ở Old Trafford.

Man United nhập cuộc đầy tự tin khi chủ động đẩy cao tốc độ ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, Leicester mới là đội chơi tốt hơn trong khoảng 20 phút đầu trận.

Bầy cáo tấn công cực hiệu quả và liên tục thử tài thủ thành David de Gea. Dù vậy, sự xuất sắc của thủ thành người Tây Ban Nha đã từ chối những cơ hội “tưởng như thành bàn” của Iheanacho hay H. Barnes.

Rashford lại tỏa sáng, MU hủy diệt Leicester để ‘phả hơi nóng’ vào Man City 250139
Sự xuất sắc của David de Gea là nền tảng tuyệt vời để Manchester United có được chiến thắng đậm đà. Ảnh: internet

Trong thế bị ép sân, những cái tên quen thuộc của Quỷ đỏ đã tỏa sáng để cứu nguy cho đội nhà. Phút thứ 25, Bruno Fernandes có pha chọc khe cực nhanh để Rashford mở tốc thoát xuống rồi dứt điểm tung lưới thủ thành Ward.

Có bàn vươn lên dẫn trước, MU lại lấy được sự tự tin và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm nhưng không ghi được thêm bàn trong hiệp 1. Leicester cũng chịu kịch bản tương tự dù cho nỗ lực để tìm bàn gỡ hòa của họ là rất đáng được ghi nhận.

Trực tiếp MU 1-0 Leicester: Marcus Rashford khai thông bế tắc-250123
Rashford tiếp tục cho thấy phong độ cực cao của mình khi tỏa sáng rực rỡ để mang về chiến thắng cho Quỷ đỏ. Ảnh: internet

Bước sang hiệp 2, các học trò của ông Ten Hag chủ động chơi chậm lại để chờ cơ hội phản công. Và rồi ở một tình huống đúng như tính toán của Quỷ đỏ, Rashford có pha bứt tốc cực đỉnh đón đường chọc khe của Fred.

Tiền đạo người Anh thoát xuống đối mặt khung thành Leicester rồi dứt điểm khéo léo nhân đôi cách biệt ở phút thứ 56 cho Man United.

5 phút sau đó, Rashford tiếp tục trở thành người mở màn tình huống tấn công cho Quỷ đỏ tạo điều kiện cho Bruno và Sancho phối hợp cực nhanh. Và cựu sao Dortmund đã tận dụng thành công cơ hội để nâng tỉ số lên thành 3-0 cho Manchester United.

Trực tiếp MU 3-0 Leicester: Bàn thắng nối tiếp bàn thắng 250131
Jadon Sancho tìm lại niềm vui bằng bàn thắng ấn định tỉ số 3-0 cho Man United trước Leicester City. Ảnh: internet

Từ đó tới cuối trận, cả 2 đội đều có những cơ hội nhưng không bàn thắng nào được ghi thêm. Thắng tưng bừng ngay tại sân nhà Old Trafford, MU vẫn đứng yên tại vị trí thứ 3 với 49 điểm nhưng giờ họ chỉ còn kém đội nhì bảng là Man City 3 điểm và đội đầu bảng Arsenal 5 điểm.

 Kết quả MU 3-0 Leicester City

Ghi bàn: Rashford (25', 56'), Sancho (61')

  • Manchester United (4-3-3): De Gea; Dalot, Lindelof, Martinez, Shaw; Sabitzer, Fred, Fernandes; Garnacho, Weghorst, Rashford
  • Leicester City (4-3-3):Ward; Castagne, Souttar, Faes, Kristiansen; Mendy, Dewsbury-Hall, Maddison; Tete, Iheanacho, Barnes

DIỄN BIẾN CHÍNH: 

90'+4 - HẾT GIỜ!!!

Trận đấu kết thúc với tỉ số đậm đà 3-0 cho Man United. 

90' - Trận đấu còn lại 4 phút bù giờ.

85- BẾ TẮC!!!

Leicester City thực sự đang rất cố gắng nhưng sự chắc chắn của hàng phòng ngự MU khiến cho Bầy cáo bế tắc hoàn toàn trong nỗ lực tìm bàn rút ngắn cách biệt.

80' - MU thay người

Sabitzer rời sân để nhường chỗ cho cầu thủ 18 tuổi K. Mainoo vào sân.

75' - Leicester City thay người

Vardy và Praet vào sân để thế chỗ Iheanacho và Tete. Bầy cáo đang chơi tất tay để tìm bàn rút ngắn tỉ số.

70' - CHƯA CÓ CÚP ĐÚP CHO SANCHOOO

Sancho thoát xuống trống trải sau đường chọc khe của Luke Shaw nhưng rồi cả 2 cú dứt điểm sau đó của tiền đạo người Anh đều không thành công.

65' - Tete đi bóng rồi dứt điểm bằng chân trái nhưng chưa mang được bàn rút ngắn tỉ số cho Leicester City.

61' - VÀOOOOO

Rashford mở ra đường tấn công cực hay để Sancho và Bruno phối hợp 1-2. Để rồi ở một tốc độ tấn công rất cao, cựu sao Dortmund đã đệm bóng thành bàn thắng thứ 3 cho chủ nhà. MU 3-0 Leicester.

Trực tiếp MU 3-0 Leicester: Bàn thắng nối tiếp bàn thắng 250131

56' - VÀOOOOO

Rashford chạy chỗ thông minh sau đường chọc khe của Fred. Tiền đạo sinh năm 1997 bứt tốc rồi dứt điểm tung lưới thủ thành Ward. Trọng tài căng cờ việt vị nhưng Rashford không hề việt vị khi công nghệ VAR được bật lên. MU 2-0 Leicester.

Trực tiếp MU 3-0 Leicester: Bàn thắng nối tiếp bàn thắng 250128

53' - KHÔNG ĐƯỢC

Sabitzer phạm lỗi trước vòng cấm MU và Leicester được hưởng quá đá phạt nguy hiểm. Rất tiếc là Maddison chẳng thể đưa được trái bóng vượt qua được hàng rào.

49' - KHÔNG VÀOOOO

Từ đường treo bóng ở chấm đá phạt của Luke Shaw, Martinez chạy chỗ khéo léo rồi đánh đầu dội xà ngang Leicester City.

46' - Hiệp 2 bắt đầu

Leicester City là đội giao bóng trong hiệp đấu này.

Bên phía MU có sự thay đổi người, Garnacho rời sân để nhường chỗ cho Jadon Sancho.

Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về phía Man United.

45'+2 - Trung vệ Faes của Leicester nhận thẻ vàng sau pha vào bóng thô bạo với Bruno Fernandes.

45' - Hiệp 1 của trận đấu có 2 phút bù giờ.

41' - Fred sút xa táo bạo từ khoảng cách hơn 30 mét nhưng bóng bị chặn lại bởi cái gáy của....Marcus Rashford.

37' - DALOT BỎ LỠ ĐÁNG TIẾC

Dalot băng lên phản công, tỉa bóng sang cánh phải cho Bruno. Tiền vệ người Bồ căng ngang cực hiểm vượt qua mọi tầm kiểm soát của cả thủ thành Ward lẫn hậu vệ Leicester nhưng Diogo Dalot lại không thể dứt điểm trúng bóng ở khoảng cách chưa đầy 3 mét. 

Trực tiếp MU 1-0 Leicester: Marcus Rashford khai thông bế tắc 250125

31' - CHƯA CÓ BÀN GỠ HÒA!!!

James Maddison nhả bóng thông minh ra tuyến 2 cho Dewsbury-Hall dứt điểm ngoài vòng cấm. Rất tiếc khi mà bóng đi lại một lần nữa đi chệch cột dọc khung thành MU trong gang tấc.

25' - VÀOOOOOO

Bruno Fernandes chọc khe thông minh để Rashford mở tốc thoát xuống và thực hiện một pha dứt điểm quyết đoán làm tung lưới Leicester. MU 1-0 Leicester City!!!

Trực tiếp MU 1-0 Leicester: Marcus Rashford khai thông bế tắc 250120

20' - XUẤT SẮC DE GEA!!!!

Iheanacho đánh đầu lái bóng hiểm hóc trong vòng cấm MU. Thủ thành David de Gea đã bay người rất nhanh và dùng những đầu ngón tay để cứu cho Quỷ đỏ một bàn thua trông thấy. 

Trực tiếp MU 1-0 Leicester: Marcus Rashford khai thông bế tắc 250119

18' - KHUNG THÀNH MU CHAO ĐẢO

Tete nhận bóng trong vòng cấm MU, anh dùng động tác giả vượt qua L. Shaw rồi dứt điểm đưa bóng đi cắt ngang khung thành David de Gea. Leicester đang chơi rất hay những phút vừa qua.

15' - KHÁ NGUY HIỂM

Souttar thoát xuống trống trải bên phía hành lang phải của MU nhưng đường đưa bóng vào trong cho đồng đội ở thế thuận lợi đã bị Fred chơi lăn xả để cản phá.

9' - VẪN KHÔNG VÀOOO

Tiếp tục là một pha lên bóng của Leicester nhưng cú dứt điểm cuối cùng của Iheanacho đã đưa bóng đi chệch cột dọc của Man United trong gang tấc. 

Trực tiếp MU 0-0 Leicester: Chủ nhà thoát thua hú vía 250118

7' - KHÔNG VÀOOOOO

Leicester phối hợp trung lộ phản công cực nhanh. H. Barnes thoát lọt qua bộ đôi trung vệ Martinez và Lindelof nhưng De Gea đã chơi cực hay để cứu thua pha bóng đối mặt. 

5' - B. Fernandes tắc bóng bên phần sân Leicester cực nhanh, bóng bật ra và Rashford mở tốc. Rất tiếc là hậu vệ của đội khách đã kịp phá bóng ra ngoài đường biên ngang. Phạt góc cho Manchester United. 

Trực tiếp MU 0-0 Leicester: Đẩy cao tốc độ 250115

2' - Dalot tạt bóng khó chịu từ bên phía cánh phải vào vòng cấm Leicester. Rất đáng tiếc là Castagne đã kịp đánh đầu phá bóng trước khi Weghorst kịp dứt điểm trên không. 

1' - TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU 

Manchester United sẽ là đội giao bóng trước.

  • Manchester United XI (4-3-3): De Gea; Dalot, Lindelof, Martinez, Shaw; Sabitzer, Fred, Fernandes; Garnacho, Weghorst, Rashford
  • Leicester City XI (4-3-3):Ward; Castagne, Souttar, Faes, Kristiansen; Mendy, Dewsbury-Hall, Maddison; Tete, Iheanacho, Barnes

Thông tin trước trận

  • ĐỘI HÌNH RA SÂN CHÍNH THỨC MANCHESTER UNITED
Trực tiếp MU vs Leicester: Rashford xuất trận, Weghorst dẫn dắt hàng công 250096
  • ĐỘI HÌNH RA SÂN CHÍNH THỨC LEICESTER CITY
Trực tiếp MU vs Leicester: Rashford xuất trận, Weghorst dẫn dắt hàng công 250097
  • Marcus Rashford: Tiền đạo người Anh đang có mùa giải tốt nhất sự nghiệp của mình với 12 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh mùa này. Xếp thứ 4 trong danh sách Vua phá lưới. 
Trực tiếp MU vs Leicester, 21h00 hôm nay 19/2 250074
  • Liệu đủ sức đua vô địch? MU hiện đang xếp thứ 3 trên BXH và kém đội đầu bảng Arsenal 8 điểm. Liệu có cơ hội nào cho đoàn quân của HLV Erik ten Hag để mơ về một phép màu ở mùa này? 

MU đang có phong độ cao thời gian gần đây khi họ chưa thua cả 5 trận. Đáng kể nhất phải nói tới việc suýt chút nữa, Ten Hag và các học trò đã khiến Barcelona phải nhận "trái đắng" ngay ở Camp Nou.

Về mặt lực lượng, thiết vắng Casemiro có lẽ là thiệt hại đáng kể nhất của Quỷ đỏ. Nhưng bù lại, họ đang có một Marcus Rashford đang đạt điểm rơi phong độ trên hàng công. Song song với đó, việc chỉ còn kém ngôi đầu BXH Ngoại hạng Anh mùa này vỏn vẹn 5 điểm sẽ là động lực lớn để MU quyết tâm thi đấu.

Trực tiếp MU vs Leicester, 21h00 hôm nay 19/2 249810
Manchester United đang ở rất gần ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh mùa này. Liệu thầy trò Ten Hag có thể xoay chuyển cuộc đua vô địch? Ảnh: internet

Ở phía bên kia chiến tuyến, Leicester cũng đang cho thấy dấu hiệu hồi sinh sau 3 trận ấn tượng vừa qua. Đặc biệt là chiến thắng 4-1 trước Tottenham.

Tuy nhiên, hành quân tới Old Trafford ở thời điểm này vẫn là một thử thách quá khó cho đoàn quân của HLV Brendan Rodgers. Chính vì vậy mà một kết quả hòa sẽ là thành công không nhỏ đối với đội đang xếp thứ 13 trên BXH Premier League mùa này.

Trận MU vs Leicester diễn ra ở đâu? Khi nào? 

  • Thời gian: 21h00 hôm nay 19/2
  • Địa điểm: SVĐ Old Trafford
  • Giải đấu: Vòng 24 Ngoại hạng Anh

Xem trực tiếp trận MU vs Leicester ở đâu? Kênh nào?

  • Kênh phát sóng độc quyền: K+SPORT
  • Trận MU vs Leicester cũng sẽ được chúng tôi tường thuật trực tiếp tại bài viết này. Kính mời quý độc giả, khán giả đón xem.

Thông tin xung quanh trận MU vs Leicester

  • Trong 136 lần đối đầu, MU giành chiến thắng tới 69 lần. Leicester chỉ có 36 lần thắng Quỷ đỏ.
  • Manchester United đã từng trải qua 4 trận không thắng ở Premier League trước Leicester City trước khi đánh bại Bầy cáo 1-0 mùa năm ngoái.
  • Leicester City đã tránh được thất bại trong hai trận sân khách gần nhất trước Manchester United tại Premier League.
  • Sau chuỗi 4 trận thua ở Premier League năm ngoái, Manchester United chỉ thua 3 trong 21 trận gần nhất tại giải đấu này.
  • MU đã ghi bàn vào lưới Leicester ở cả 27 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh, chỉ có Man City là làm tốt hơn con số này.
  • MU toàn thắng Leicester trong 2 lần gần nhất.
  • MU bất bại trước Leicester trong 10 trận gần nhất trên sân nhà.

Thông tin lực lượng MU vs Leicester City

  • Man United: Van de Beek, Eriksen, Martial, Antony chấn thương. Casemiro bị treo giò. Greenwood chưa được thi đấu. Khả năng ra sân của McTominay còn bỏ ngỏ.
  • Leicester: Justin, Bertrand chấn thương. Khả năng ra sân của Soumare, Evans còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến MU vs Leicester

  • Man United: De Gea, Shaw, Martinez, Varane, Dalot, Sabitzer, Fred, Rashford, Fernandes, Sancho, Weghorst.
  • Leicester: Ward; Castagne, Souttar, Faes, Kristiansen; Tielemans, Dewsbury-Hall; Tete, Maddison, Barnes; Iheanacho.

Phong độ đối đầu MU vs Leicester gần đây

21/03/2021

Leicester City

3-1

Man Utd

11/05/2021

Man Utd

1-2

Leicester City

16/10/2021

Leicester City

4-2

Man Utd

02/04/2022

Man Utd

1-1

Leicester City

01/09/2022

Leicester City

0-1

Man Utd

Phong độ MU gần đây

16/02/2023

Barcelona

2-2

Man Utd

12/02/2023

Leeds Utd

0-2

Man Utd

08/02/2023

Man Utd

2-2

Leeds Utd

04/02/2023

Man Utd

2-1

Crystal Palace

01/02/2023

Man Utd

2-0

Nottingham

Phong độ Leicester gần đây

11/02/2023

Leicester City

4-1

Tottenham

04/02/2023

Aston Villa

2-4

Leicester City

28/01/2023

Walsall

0-1

Leicester City

21/01/2023

Leicester City

2-2

Brighton

14/01/2023

Nottingham

2-0

Leicester City

Marcus Rashford: Đơn giản là không thể ngăn cản

Pep Guardiola tiếc nuối vô cùng vì Man City không thắng đội 'nhược tiểu'

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT