Quảng cáo

Mason Greenwood 'tái xuất' đội 1 MU sau quãng thời gian dài vắng mặt

Thứ bảy, 18/02/2023 09:48 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo trẻ của Man United là Mason Greenwood đã trở lại gặp gỡ các thành viên của CLB sau thời gian dài đứng trước vành móng ngựa do những cáo buộc liên quan tới bạn gái.

Ngày 30/01/2022, Mason Greenwood đã khiến cho toàn thể nước Anh choáng váng khi bị cảnh sát Greater Manchester bắt giữ vì những cáo buộc liên quan tới cưỡng hiếp và hành hung cô bạn gái Harriet Robson. Bạn gái của tiền đạo thuộc biên chế Quỷ đỏ đã tự đăng tải những thông tin trên lên trang mạng xã hội cá nhân và ngay lập tức nhận được nhiều sự chú ý.

Tuy nhiên, cho tới ngày 03/02/2023, Greenwood đã chính thức được kết luận là vô tội do không đủ bằng chứng và các bên liên quan cũng đã rút đơn khởi kiện. Tuy nhiên, số 11 của Quỷ đỏ vẫn chưa thể trở lại đội bóng do chờ đợi những phương án xử lý nội bộ từ phía BLĐ Quỷ đỏ.

Sao Quỷ đỏ tái xuất đội 1 sau quãng thời gian dài vắng mặt 249760
Greenwood từng thi đấu cực cháy trước khi dính vào vòng lao lý. Ảnh: internet.

Theo The Sun, Greenwood đã bí mật tổ chức cuộc gặp gỡ với nhiều thành viên của đội bóng, bao gồm cả những cầu thủ trong đội hình chính và những người thuộc ban lãnh đạo. Mục đích của cuộc gặp này chính là để số 11 xây dựng lại mối quan hệ với các thành viên của CLB và cùng thảo luận về khả năng trở lại chơi bóng của anh.

Tuy nhiên, toàn đội hiện đang tập trung hoàn toàn cho bóng đá bởi họ đang có những màn trình diễn rất tốt trên sân cỏ. Một số cầu thủ cũng lo ngại rằng sự xuất hiện của Greenwood ở thời điểm này có thể gây ra những sự mất tập trung, xáo trộn trong nội bộ đội bóng. Hơn nữa, Greenwood cũng cần phải kiên nhẫn chờ đợi phương án xử lý nội bộ từ phía BLĐ MU.

Sao Quỷ đỏ tái xuất đội 1 sau quãng thời gian dài vắng mặt 249762
De Gea đã ngay lập tức hủy theo dõi các trang MXH của Greenwood sau khi đồng đội trẻ tuổi dính cáo buộc hiếp dâm. Ảnh: internet.

Ngoài ra, những thành viên trong đội bóng nữ của Man United cùng các nhân viên nữ đang làm việc trong CLB cũng không ủng hộ việc Mason Greenwood trở lại thi đấu. Một số đối tác của đội bóng hiện đang có hợp đồng thương mại cũng đang lưỡng lự khi có sự tái xuất của cầu thủ trẻ người Anh.

Cho tới hiện tại, Greenwood còn khoảng 2 năm rưỡi thời hạn hợp đồng với Man United và CLB vẫn thực hiện đầy đủ nghĩa vụ giống như trong cam kết về tiền lương cho cầu thủ này. Tuy nhiên, con đường để “Gỗ xanh” trở lại với bóng đá đỉnh cao sẽ còn rất dài do vấp phải nhiều ý kiến trái chiều tới từ cả trong và ngoài đội bóng.

Real Madrid muốn thay thế công thần bằng sao Man United

MU và Barca cùng nhau tạo nên điều chưa từng có trong lịch sử

Cựu danh thủ Rio Ferdinand khẳng định tài năng của Greenwood. (Nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT