Quảng cáo

Nóng: Siêu sao PSG hé lộ bến đỗ mới ở kỳ chuyển nhượng hè 2023

Thứ sáu, 17/02/2023 20:22 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, siêu sao của Paris Saint Germaint là Neymar đã nhận được lời mời từ rất nhiều đội bóng lớn tại Premier League, bao gồm cả các ông lớn trong nhóm Big Six và vị đại gia mới nổi là Newcastle United.

Theo tờ GOAL tiết lộ, tiền đạo hiện đang chơi cho PSG là Neymar mới đây đã nhận được nhiều lời mời từ phía các đội bóng lớn ở xứ sở sương mù. Cụ thể, các ông lớn như Liverpool, Manchester United hay Manchester City được cho là đã có những động thái hỏi mua siêu sao người Brazil.

Nóng: Siêu sao PSG hé lộ bến đỗ mới ở kỳ chuyển nhượng hè 2023 249668
Neymar sẽ có bến đỗ mới trong năm 2023. Ảnh: internet

Đặc biệt, Chelsea của Todd Boehly cũng tham gia thương vụ này và có vẻ như vị chủ tịch người Mỹ đang tỏ ra sốt sắng hơn cả so với những người đồng nghiệp ở các đội bóng khác. Chủ tịch của The Blues có tham vọng rất lớn trong việc biến Chelsea trở thành một thế lực thực sự của bóng đá châu Âu ngay mùa giải năm sau.

Neymar chuyển tới PSG từ Barcelona với mức phí kỷ lục lên đến 222 triệu Euro (khoảng 198 triệu Bảng) vào năm 2017. Tầm ảnh hưởng của siêu sao người Brazil lên lối chơi của PSG là điều không phải bàn cãi. Tuy nhiên, việc không có được nhiều cảm tình nơi các CĐV cùng việc chưa thể giành được chiếc cúp C1 đã khiến cho Neymar suy nghĩ lại về tương lai của mình tại đội bóng.

Gã nhà giàu nước Pháp sẽ chỉ đồng ý bán siêu sao của họ nếu tìm được một cầu thủ đủ sức thay thế vị trí hiện tại của Neymar. Trong khi đó, các đội tại Premier League đã bắt đầu tỏ rõ sự quan tâm hơn đối với tiền đạo này.

Tham gia cuộc đua giành chữ ký của Neymar còn có sự xuất hiện bất ngờ của Newcastle, vị đại gia mới nổi của bóng đá xứ sở sương mù. Kể từ khi có sự đầu tư mạnh mẽ của các ông chủ Ả Rập, Chích chòe đã và đang mở rộng thêm tầm ảnh hưởng của họ ở cả ngoại hạng Anh và thị trường chuyển nhượng. Đứng trước thông tin Neymar đang hứng thú muốn thử sức ở đấu trường khắc nghiệt nhất hành tinh, BLĐ của Newcastle đã nhanh chóng đưa ra những động thái đầu tiên trong việc hỏi mua siêu sao này.

Được biết, người đại diện của Neymar đã có những cuộc gặp với đại diện của những đội bóng như Chelsea, Manchester United hay Liverpool nhằm thảo luận về tương lai của anh. Dự kiến trong thời gian tới, bến đỗ của Neymar sẽ là một chủ đề cực kỳ nóng bỏng.

Neymar nói về những thông tin về tương lai xung quanh anh. (Nguồn: One Football)

Neymar nhận 'mưa gạch đá' từ CĐV PSG

Messi về Ngoại hạng Anh; PSG thay tướng giữa dòng?

Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT