Quảng cáo

Marcus Rashford: Đơn giản là không thể ngăn cản

Thứ sáu, 17/02/2023 18:32 PM (GMT+7)
A A+

Số 10 của Man United tiếp tục ghi bàn trong trận đấu giữa Barcelona và Man United diễn ra trên SVĐ Spotify Camp Nou. Ở thời điểm hiện tại, thật khó để tìm ra cái tên nào đủ khả năng ngăn cản Tiến sỹ ngừng lập công cho nửa đỏ thành Manchester.

Sau khi ghi bàn vào lưới thủ thành Ter Stergen, Marcus Rashford ngoài việc tiếp tục chứng tỏ phong độ hủy diệt của mình hậu WC2022 còn là cầu thủ đầu tiên kể từ năm 1999 lập công trên sân nhà của Barca. Có lẽ cụm từ “đảm việc nước, giỏi việc nhà” chính là những miêu tả chính xác nhất về phong độ của số 10 ở thời điểm hiện tại. Từ ngoại hạng Anh cho tới các giải đấu cúp nội bộ hay xa hơn là đấu trường châu Âu Europa League, Tiến sỹ MBE của Man United đều biết cách nổ súng hòng đem về những kết quả tốt nhất dành cho đội bóng chủ quản. Từ chân thuận, chân nghịch hay sử dụng các bộ phận khác trên cơ thể, Rashford đều biết cách khiến cho đối thủ phải vào lưới nhặt bóng. Sau quãng thời gian chật vật hồi đầu mùa, một con quái vật đang thực sự hiện diện tại Nhà hát của những giấc mơ và giúp cho người hâm mộ của đội bóng được sống trong men say chiến thắng.

Marcus Rashford: đơn giản là không thể ngăn cản 249610
Khó có thể cản bước Rashford ở thời điểm hiện tại. Ảnh: internet

Không còn nghi ngờ nào khi đây sẽ là mùa giải mà Rashford thiết lập kỷ lục ghi bàn mới cho chính bản thân anh. Còn nhớ ở mùa 2019/2020, số 10 đã mất 44 trận cả mùa để đạt con số 22 bàn nhưng ở thời điểm hiện tại, bàn thắng trên đất Tây Ban Nha đã giúp anh san bằng thành tích cũ này. Với việc còn khá nhiều trận đấu ở nhiều đấu trường khác nhau, Rashford chắc chắn sẽ thiết lập thêm nhiều cột mốc mới cho bản thân khi mùa giải năm nay kết thúc.

Micheal Owen – người cũ của Man United đã chỉ ra những lý do giúp cho Rashford bùng nổ như hiện tại. Tờ Manchester Evening News trích dẫn lại lời của cựu danh thủ MU khi anh cho rằng bản thân hoàn toàn tin tưởng việc Rashford có thể trở thành một ngôi sao hàng đầu của đội chủ sân Old Trafford trong tương lai. Owen cũng khẳng định những yếu tố làm nên thành công cho số 10 hiện tại của Quỷ đỏ chính là khả năng của bản thân, sự tự tin và phương pháp huấn luyện tuyệt vời tới từ phía Erik Ten Hag – HLV hiện tại của MU.

“Anh ấy hẳn đã trở về từ kỳ WC2022 với sự tự tin rất cao bởi biết rằng bản thân đã thi đấu rất tốt cũng như có nhiều đóng góp cho tuyển Anh. Tâm lý tự tin chính là thứ giúp cho Rashford thăng hoa ở thời điểm hiện tại và thật không dễ chịu khi theo dõi cầu thủ này trong khoảng thời gian 2 năm trước đó.

Khi bạn theo dõi anh ấy qua ngần ấy thời gian và rồi đột nhiên, cầu thủ này có sự trở lại với phong độ cùng sự tự tin rất cao. Ai cũng có thể nhìn thấy những vấn đề mà anh chàng này gặp phải từ trong và ngoài sân cỏ hay những chấn thương khác nhau. Tuy nhiên, cầu thủ này đã đứng dậy một cách mạnh mẽ và ghi bàn trở lại. Phương pháp huấn luyện của Ten Hag giúp Rashford trở nên đa năng và linh hoạt hơn rất nhiều. Cậu ấy giờ đây có thể ghi bàn từ mọi góc độ, bằng mọi bộ phận trên cơ thể và nếu cứ tiếp tục duy trì phong độ như hiện tại, việc trở thành cầu thủ hàng đầu thế giới chỉ còn là vấn đề thời gian với Rashford.” Owen chia sẻ.

Ở thời điểm hiện tại, thật khó để tìm ra những cái tên đủ sức ngăn cản tiền đạo của Man United tỏa sáng. Ngay cả một Araujo vốn đang chơi cực hay tại Laliga và là nhân tố chính làm nên vị trí đầu bảng của Barcelona cũng đã phải lắc đầu ngao ngán trước những gì mà số 10 đã thể hiện. Hơn nữa, bàn thắng trên sân khách của Rashford chắc chắn sẽ giúp Quỷ đỏ có tinh thần thi đấu tốt hơn khi trở lại Old Trafford. Nếu cứ tiếp tục phong độ như vậy, số 10 sẽ đạt mục tiêu giúp cho Quỷ đỏ vượt qua Barcelona trên con đường chinh phục cúp C2 ở mùa giải năm nay. 

Cặp cánh của Quỷ đỏ vẫn quá ‘non’

David De Gea: Hãy gọi anh là một vị thánh

Video Meslier cứu thua xuất sắc cú đá phạt đẳng cấp của Rashford
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT