Quảng cáo

Thăng hoa tột độ, Marcus Rashford chạm mốc vinh quang mới trong sự nghiệp

Thứ sáu, 17/02/2023 10:29 AM (GMT+7)
A A+

Với bàn thắng ghi được vào lưới Barca trong trận play-off UEFA Europa League, Marcus Rashford đã cân bằng thành tích ghi bàn tốt nhất trong một mùa giải của chính mình.

MU đã hành quân tới sân Nou Camp trong trận đấu lượt đi vòng play-off Europa League và kết quả thu được không quá tệ khi đoàn quân của HLV Ten Hag đã có được trận hòa 2-2. Những người lập công cho Man Utd không ai khác ngoài cái tên quen thuộc Marcus Rashford và pha đá phản lưới nhà của Jules Kounde bên phía Barca.

Ngoài pha lập công san bằng tỷ số 1-1, Rashford cũng là cầu thủ tham gia trực tiếp vào pha bóng khiến Kounde phản lưới nhà. Bàn thắng vào lưới thủ thành Ter Stegen đánh dấu pha lập công thứ 14 trong 16 trận gần nhất của tiền đạo sinh năm 1997.

7xmxyz468041-1676603259.jpg
 

Kể từ khi trở về sau World Cup 2022 không quá thành công cùng ĐT Anh, Rashford đã thăng hoa rực rỡ dưới sự chỉ đạo của HLV Ten Hag. Tính rộng ra trên mọi đấu trường, chân sút trưởng thành từ lò đạo tạo MU đã có tổng cộng 22 bàn thắng cùng 8 kiến tạo chỉ sau 35 trận và là thành tích tốt nhất trong đội hình "Quỷ đỏ".

Pha lập công vào lưới Barcelona cũng giúp Rashford cán mốc nhiều bàn thắng nhất trong một mùa giải với 22 bàn (ngang bằng cả mùa giải 2019/2020). Nhưng nên nhớ mùa giải 2019/2020, Rashford chơi cả mùa giải với 44 trận để đạt con số trên.

Trong khi đó mùa giải hiện tại mới chỉ trôi qua hơn 1 nửa chặng đường và MU còn chinh chiến trên cả 4 đấu trường là Ngoại hạng Anh, FA Cup, Carabao Cup và UEFA Europa League. Dường như chắc chắn Rashford sẽ phá kỷ lục ghi bàn của chính mình bởi mùa giải vẫn còn dài và còn nhiều trận đấu ở phía trước để Rashford tiếp tục thiết lập cột mốc mới trong sự nghiệp.

7xmxyz128768-1676603490.jpg
MU đã trải qua trận cầu cảm xúc cùng Barca. Ảnh: Internet

Với MU, trận hòa 2-2 trước Barca khiến họ có một chút lợi thế trước trận lượt về khi được thi đấu trên sân nhà Old Trafford. Rashford chắc chắn sẽ phải cảm ơn HLV Ten Hag rất nhiều bởi sự linh hoạt trong chiến thuật của chiến lược gia người Hà Lan giúp cầu thủ này có nhiều đất diễn hơn và thành tích ghi bàn chắc chắn đã chứng minh điều đó.

Công khai 'bật' HLV Xavi, sao Barca tuyên bố thẳng về tương lai tại Barca

HLV Ten Hag tức giận: 'MU lẽ ra phải thắng Barca'

Rashford đã đứng dậy mạnh mẽ sau cú vấp tại Euro 2020. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT