Quảng cáo

Ronaldo đứng trước nguy cơ 'mang vạ vào thân' vì lý do cực khó đỡ

Chủ nhật, 19/02/2023 16:32 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đã suýt chút nữa phải trả giá cực đắt vì một sự cố trên sân trong trận đấu với Al Taawon vừa qua.

Mới đây, Cristiano Ronaldo bất ngờ gặp phải một sự cố khi đang khởi động cùng các đồng đội trước trận gặp Al Taawon. Chân sút 38 tuổi suýt chút nữa có thể gặp phải một chấn thương nếu như anh không phản ứng kịp thời để tránh cú va chạm rất mạnh từ 1 CĐV quá khích lao xuống sân bị trượt ngã và lao cả 2 chân vào mình từ cự ly rất gần. CĐV quá khích nói trên ngay sau đó bị các nhân viên an ninh đưa khỏi sân ngay lập tức.

Vào cuối năm 2022, Ronaldo đã chính thức chuyển đến thi đấu ở Saudi Arabia trong màu áo Al Nassr theo dạng chuyển nhượng tự do. Tại đây, anh sẽ nhận mức đãi ngộ cực khủng, lên tới 250 triệu usd/năm.

Dù không thể so với những giải đấu hàng đầu châu Âu mà Ronaldo đã từng chinh chiến, nhưng giải VĐQG Saudi Arabia cũng gây ít nhiều khó khăn cho siêu sao người Bồ Đào Nha trong những trận đấu đầu tiên. Phải chờ đến trận thứ 3, Ronaldo mới có bàn thắng đầu tiên của mình trên chấm 11m.

jgghg-1676806369.jpg
Tình huống CR7 gặp sự cố

Pha lập công đó dường như giúp CR7 tháo bỏ được tâm lý và lấy lại được phong độ vốn có. Trong cuộc đọ sức với Al Wheda, chủ nhân của 5 quả bóng vàng đã lập một cú Poker giúp đội nhà giành chiến thắng bốn sao đầy ấn tượng. Gần đây nhất, Ronaldo tiếp tục có 2 đường kiến tạo, giúp Al Nassr vượt qua Al Taawon với tỷ số 2-1. Một trong hai pha kiến tạo của Ronaldo được người hâm mộ bình luận bằng từ “đẳng cấp thế giới”.

Ronaldo đã có đường chuyền 1 chạm tuyệt hay xé toang hàng phòng ngự của Al Taawoun cho đồng đội Abdulrahman Ghareeb thoát xuống sút bóng vào góc lưới ghi bàn mở tỉ số 1-0 cho Al Nassr. Sau khi bị đối thủ gỡ hòa 1-1 đầu hiệp 2, Ronaldo tiếp tục có pha chặn bóng tinh tế kiến tạo cho Madu ghi bàn ấn định tỉ số 2-1 cho Al Nassr 12 phút trước khi trận đấu kết thúc.

Tin chuyển nhượng tối 19/2: PSG chốt người thay Mbappe, Mourinho gia nhập 'miền đất hứa'?

HLV Galtier công khai 'bật' sếp lớn, PSG rơi vào cuộc đại hỗn loạn

Ronaldo thăm Real tại Al Nassr
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT