Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 19/2: PSG chốt người thay Mbappe, Mourinho gia nhập 'miền đất hứa'?

Chủ nhật, 19/02/2023 20:08 PM (GMT+7)
A A+

PSG chốt cái tên thay thế Mbappe hay Mourinho có bến đỗ giàu có... sẽ là những tin tức chuyển nhượng cập nhật mới nhất tối nay 19/2.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 19/2

PSG chốt mua Osimhen thay Mbappe

Kylian Mbappe sẽ rời PSG sau khi hợp đồng của anh kết thúc vào năm 2024, điều đó gần như chắc chắn xảy ra. Vậy nên, đội bóng thủ đô Paris cần nhắm đến một tiền đạo đẳng cấp khác để thay thế chân sút 25 tuổi.

Mới đây theo tờ Sport của Tây Ban Nha, HLV Galtier đã yêu cầu ban lãnh đạo PSG để mắt đến tiền đạo Victor Osimhen của Napoli - người đang có phong độ cực kỳ ấn tượng trong thời gian gần đây.

dhdjdjdjdj-dbd-f-1676801338.jpg
Osimhen lọt vào tầm ngắm của PSG. Ảnh: GETTY

Mourinho có bến đỗ lý tưởng

Theo những thông tin mới nhất từ Footmercato, Giám đốc điều hành của PSG - ông Luis Campos đã chính thức liên hệ với HLV Jose Mourinho nhằm thay thế HLV Christophe Galtier.

Trước đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng đã bày tỏ mong muốn rời Roma để tìm kiếm một bến đỗ mới cho riêng mình. Và PSG dường như sẽ là "miền đất hứa" đối với Mourinho, bởi ông có thể thỏa sức mua sắm và xây dựng đội bóng đúng với mong muốn của mình.

mou3-dhidi-1676801690.jpg
Mourinho có thể gia nhập PSG. Ảnh: GETTY

Tottenham muốn có Tomori

"Gà trống" được cho là đang để mắt tới cựu ngôi sao Chelsea - Fikayo Tomori và có thể đổi lại Emerson Royal. Tomori hiện được coi là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất Serie A và là một phần quan trọng của đội bóng AC Milan lên ngôi vô địch mùa giải trước.

Nhưng việc trở lại Premier League có thể xảy ra khi đối thủ của Chelsea là Spurs bày tỏ sự quan tâm đến trung vệ này.

screenshot-125-1676801968.jpg
Tottenham muốn có Tomori. Ảnh: GETTY

MU nhắm thủ môn Meslier

Theo những thông tin mới nhất của tờ The Sun, Manchester United đang chuẩn bị có những động thái để chiêu mộ thủ thành Meslier của Leeds. Cũng theo nguồn tin trên, trong bối cảnh De Gea vẫn chưa đồng ý giảm lương để ở lại đội bóng, Quỷ đỏ đã xem Meslier như sự thay thế dài hạn cho thủ thành người Tây Ban Nha.

Chủ tịch Chelsea không hề có ý định chiêu mộ Neymar

Theo L'Equipe, Neymar hiện còn hợp đồng với PSG đến năm 2027 và bản thân anh muốn ở lại CLB. Cuộc gặp gỡ giữa Todd Boehly và Nasser Al-Khelaifi chỉ là vì Chelsea muốn gửi lời xin lỗi đến PSG về thương vụ Hakim Ziyech.

Cộng với việc nội bộ PSG đã rất phẫn nộ sau vụ Ziyech thì khả năng có thêm một vụ làm ăn với Chelsea trong thời gian ngắn sắp tới là điều rất khó xảy ra.

Tái xuất châu Âu, HLV Wenger tiếp quản đội bóng của Messi - Mbappe?

Đáp trả vụ Mbappe, PSG cuỗm siêu sao quan trọng nhất Real Madrid?

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT