Quảng cáo

MU chính thức ngã giá chào bán Rashford cho PSG, Real Madrid

Thứ hai, 20/02/2023 10:02 AM (GMT+7)
A A+

MU sẽ chỉ chấp nhận bán Marcus Rashford nếu nhận đủ 120 triệu bảng từ các đội bóng quan tâm như PSG hay Real Madrid ở mùa hè năm nay.

Mùa giải 2021/2022, Rashford chỉ đóng góp 5 bàn thắng cho MU trên mọi đấu trường và đó là thành tích tệ nhất trong sự nghiệp của cầu thủ sinh năm 1997. Tuy nhiên, dưới sự chỉ đạo của HLV Ten Hag, Rashford đã vươn mình mạnh mẽ và trở thành ngôi sao số 1 tại sân Old Trafford.

Tính tới thời điểm hiện tại, Rashford đã có được 23 bàn thắng cùng 8 kiến tạo sau 35 lần ra sân trên mọi đấu trường. Điều này vượt chính thành tích của Rashford ở mùa giải 2019/2020 và đây là con số tốt nhất mà cầu thủ sinh năm 1997 từng đạt được. Chưa kể mùa giải còn rất dài và thành tích của Rashford có cơ hội nối dài hơn nữa khi MU còn chinh chiến trên 4 đấu trường.

marcus-rashford-manchester-united-2022-23-1676861946.jpg
Thành tích ghi bàn của Rashford đơn giản là không thể ngăn cản. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, tương lai của Rashford đang bị đặt nhiều dấu hỏi bởi MU cùng ngôi sao người Anh chưa đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với đội chủ sân Old Trafford. Mùa hè năm ngoái, Rashford từng suýt ra đi sau triều đại thảm hại của Ole Gunnar Solskjaer tuy nhiên cuối cùng anh chấp nhận ở lại đội bóng từng đào tạo mình.

Hợp đồng của Rashford cùng MU sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này nhưng BLĐ MU đã kích hoạt điều khoản tự gia hạn thêm 12 tháng. Nhưng mong muốn của MU là kéo dài thêm hợp đồng của Rashford bằng một bản thỏa thuận mới.

Dẫu vậy, MU cũng đã chuẩn bị sẵn cho viễn cảnh Rashford rời đi. Theo tờ Daily Star, 120 triệu bảng là con số MU muốn các đối tác phải đặt lên bàn đàm phán nếu như muốn có được chân sút người Anh. PSG và Real Madrid là những đội bóng muốn có sự phục vụ của Rashford.

screenshot-2-1676862003.jpg
Rashford đứng trước 2 lựa chọn: Ở lại MU hoặc cập bến một bến đỗ khác. Ảnh: Internet

PSG cần một chân sút dự phòng cho khả năng ra đi của Neymar cùng Messi trong khi Real Madrid cũng tương tự với sự sa sút cùng tuổi tác của Karim Benzema. Ngoài ra, nếu Rashford cập bến một trong 2 đội bóng này, một mức lương khủng là điều chắc chắn dành cho ngôi sao này.

Thua liểng xiểng, Graham Potter gửi thông điệp lạ tới dàn sao Chelsea

Ngã ngũ số phận HLV Graham Potter tại Chelsea sau chuỗi trận thảm hại

Rashford và quá trình đứng dậy sau cú đá hỏng penalty tại Euro 2020. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT