Quảng cáo

Siêu sao của Man United chính thức xác lập kỷ lục mới cho bản thân mình

Thứ hai, 20/02/2023 09:37 AM (GMT+7)
A A+

Với cú đúp bàn thắng vào lưới Leicester City tối qua, Marcus Rashford đã tạo ra kỷ lục về số lượng bàn thắng ghi được trong một mùa giải của chính anh so với những mùa giải trước đó.

Ở trận đấu với Leicester City tối chủ nhật, Man United đã có được chiến thắng khá dễ dàng với tỷ số 3-0. Sau quãng thời gian đầu hiệp 1 khởi động có phần chật vật, Quỷ đỏ đã dần tìm lại được thế trận và nắm quyền kiểm soát trận đấu. Hàng loạt những pha bóng hãm thành đáng chú ý bắt đầu được đội chủ sân Old Trafford tạo ra về phía khung thành đối diện.

Phút thứ 25 của trận đấu, từ một pha cướp bóng ở khu vực giữa sân, Sabitzer chuyền nhanh cho Bruno Fernandes và tiền vệ người Bồ đã có pha vẩy má chọc khe tinh tế cho Rashford băng xuống đối mặt thủ môn D.Ward bên phía đối thủ. Số 10 của MU không mắc bất kỳ sai lầm nào khi tung cú sút quyết đoán mở tỷ số trận đấu.

Siêu sao của Man United chính thức xác lập kỷ lục mới cho bản thân mình 250180
Số 10 tiếp tục ghi bàn cho Man United cùng kiểu ăn mừng "suy nghĩ trong anh" quen thuộc. Ảnh: internet.

Bước sang hiệp 2, MU tiếp tục lấn lướt các vị khách và đến phút thứ 56, Fred chọc khe cực kỳ nhạy cảm cho Rashford băng xuống và ghi bàn thắng thứ 2 cho đội chủ nhà. Bất chấp sự vào cuộc của công nghệ VAR, bàn thắng vẫn được công nhận và Quỷ đỏ vươn lên dẫn trước với tỷ số 2-0.

Với cú đúp đã ghi được, Marcus Rashford tiếp tục mạch trận thăng hoa của mình trên mọi giải đấu mà Man United tham dự. Tiền đạo người Anh cũng chính thức phá kỷ lục của chính bản thân anh khi ghi được tổng cộng 24 bàn thắng trên mọi đấu trường ở mùa giải hiện tại. Trong khi đó, thành tích tốt nhất của tiến sỹ là ở mùa giải 2019/2020 khi anh ghi được 22 bàn sau 44 trận đã chơi.

Cho tới thời điểm hiện tại, hình ảnh Rashford ghi bàn và ăn mừng theo kiểu “suy nghĩ trong anh” đã dần trở thành thói quen mỗi khi chứng kiến Quỷ đỏ thi đấu của những cổ động viên của đội bóng này. Với phong độ được coi là tốt nhất châu Âu lúc này, số 10 hứa hẹn sẽ trở thành một cái tên cực kỳ nguy hiểm cho hàng thủ của Barcelona ở trận đấu lượt về giữa hai đội tại Old Trafford vào rạng sáng thứ 6 tuần này.

Rashford lại tỏa sáng, MU hủy diệt Leicester để ‘phả hơi nóng’ vào Man City

Ronaldo đứng trước nguy cơ 'mang vạ vào thân' vì lý do cực khó đỡ

Kỹ năng dứt điểm của Rashford là cực kỳ đa dạng. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT