Quảng cáo

Đã rõ mức độ chấn thương của Neymar, HLV PSG lo sốt vó

Thứ hai, 20/02/2023 08:15 AM (GMT+7)
A A+

Mức độ nặng nhẹ chấn thương của Neymar cũng như khả năng ra sân của anh trong trận lượt về với Bayern Munich mới đây đã được làm rõ.

Neymar đã phải cáng rời sân trong chiến thắng 4-3 của Paris Saint-Germain trước Lille - và giờ anh ấy phải đối mặt với một cuộc chạy đua để có đủ thể lực cho trận đấu quan trọng tại Champions League với Bayern Munich.

Neymar đã không bị gãy bất cứ thứ gì, nhưng một mắt cá chân bị bong gân có thể khiến anh ấy phải nghỉ thi đấu cho Paris Saint-Germain trong khoảng ba tuần. Ngôi sao người Brazil đã phải rời sân bằng cáng trong hiệp hai trận thắng 4-3 đầy kịch tính của PSG trước Lille ở Ligue 1 vào chiều Chủ nhật. Anh bị lật cổ chân phải khi đang chạy hết tốc lực và bị một hậu vệ Lille áp sát.

downloaderla-63f2c74b53a25-1676855133.jpg
Neymar đau đớn rời sân

Neymar tỏ ra khá đau đớn. Sau khi cố gắng đứng dậy và dồn trọng lượng lên mắt cá chân bị thương, anh ấy đã sử dụng cáng được cung cấp để rời sân Parc des Princes. Huấn luyện viên của PSG, ông Christophe Galtier đã xác nhận sau trận đấu rằng Neymar đã bị bong gân mắt cá chân, với các bản quét cho thấy không có vết nứt nào ở chân phải của anh ấy. Gã khổng lồ nước Pháp sẽ đánh giá dây chằng của anh ấy trong những ngày tới sau khi tình trạng sưng tấy đã giảm bớt.

L'Equipe báo cáo rằng đoàn tùy tùng của Neymar đang hy vọng anh ấy sẽ chỉ ngồi ngoài tối đa ba tuần. Tờ báo nói rằng có hy vọng rằng anh ấy sẽ kịp bình phục cho trận lượt về cực kỳ quan trọng của Champions League với Bayern Munich vào ngày 8 tháng 3.

PSG bước vào trận lượt về ở Bavaria với tỷ số 0-1 sau khi thua trận lượt đi trên sân nhà vào thứ Ba do bàn thắng của Kingsley Coman. Galtier đang chịu áp lực rất lớn trong việc chứng kiến ​​Parisiens tiến vào tứ kết và sẽ rất cần sự có mặt của Neymar.

 

 

Son Heung-min tỏa sáng, Tottenham chính thức đặt chân vào top 4

Rashford lại tỏa sáng, MU hủy diệt Leicester để ‘phả hơi nóng’ vào Man City

PSG đấu Bayern
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT