Quảng cáo

Mbappe làm sáng tỏ vụ nói xấu Neymar, tỏ rõ thái độ về Lionel Messi

Thứ hai, 20/02/2023 11:53 AM (GMT+7)
A A+

Kylian Mbappe khẳng định anh không hề chỉ trích Neymar đồng thời thừa nhận sự ngưỡng mộ với Lionel Messi sau siêu phẩm vào lưới Lille ở vòng 24 Ligue 1.

Sau trận thua 1-3 trước AS Monaco ở vòng 23 Ligue 1 tuần trước, Neymar bất ngờ bị báo chí Pháp phanh phui về sự việc cầu thủ này đi tới một hộp đêm tại Paris tới tận 2h sáng dù ngày hôm sau PSG sẽ phải đối đầu AS Monaco trong trận cầu quan trọng. Kết quả là PSG thua thảm Monaco còn Neymar trải qua một ngày thi đấu tệ hại.

Nhưng sự ăn chơi của Neymar không chỉ dừng lại tại đó khi 1 ngày sau trận thua Bayern Munich, Neymar tiếp tục bị bắt gặp đi chơi bài ở giải European Poker Tour rồi đi ăn đồ ăn nhanh tại Mc'Donald thay vì chăm chỉ tập luyện. Tình hình đó buộc Kylian Mbappe phải lên tiếng "nhắc khéo" người đàn anh của mình:

"Tôi nghĩ rằng các cầu thủ PSG nên ăn ngon và ngủ đủ giấc thay vì làm những việc vô bổ. PSG đã để thua Bayern Munich nhưng chúng tôi sẽ thắng ở trận lượt về. Tuy nhiên, các cầu thủ cần phải đảm bảo thể lực ở mức tốt nhất mới có thể đáp ứng được một lối chơi tấn công, thứ sẽ đảm bảo cho chúng tôi một chiến thắng."

desktop-2021-uk-l1-psg-neymar-8871-5466-1654192968-1-1676868298.jpg
Mbappe khẳng định anh không hề có ý nói xấu Neymar. Ảnh: Internet

Những lời nói đó của Mbappe làm rộ lên tin đồn nội bộ PSG thêm một lần lục đục vì 2 cái tên quen thuộc Neymar-Mbappe. Tuy nhiên, mới đây sau trận thắng 4-3 cảm xúc trước Lille tại Ligue 1, Mbappe đã làm rõ những tin đồn rằng anh cố tình chỉ trích Neymar:

Tôi không hề nhắm vào Neymar với thông điệp ăn ngủ đúng giờ, phục hồi cho tốt. Tôi hy vọng anh ấy sẽ sớm bình phục. Đó chỉ là lời nhắc tôi muốn gửi tới mọi người ở PSG. Tôi thề rằng đây không phải hành động mỉa mai với Neymar."

"Với tình hình của chúng tôi hiện tại, chúng tôi không cần những lời móc mỉa. Đó thật sự là một lời khuyên với tất cả mọi người, bởi vì khi chúng tôi có tất cả cầu thủ với thể trạng tốt, các đội bóng khác sẽ gặp vấn đề."

Bên cạnh đó, Mbappe còn thể hiện sự thán phục với người đàn anh Lionel Messi sau siêu phẩm giúp PSG giật lại thắng lợi: " Trận đấu nhìn chung không tốt. Chúng tôi đã mắc rất nhiều sai lầm. Tuy nhiên, PSG đã chứng tỏ khả năng của mình trong hoàn cảnh ấy, có tinh thần để vượt qua khó khăn. Messi tiếp tục cho thấy anh ấy là cầu thủ có thể tạo ra sự khác biệt."

fee-1676868401.png
Mbappe còn cho thấy sự ngưỡng mộ với người đàn anh Lionel Messi. Ảnh: Internet

PSG sẽ đón tiếp đối thủ khó chịu khác là Marseille và sau đó là trận cầu với Nantes tại Ligue 1 trước khi bước vào trận lượt về vòng 1/8 UEFA Champions League với Bayern Munich ngay tại "hang hùm" Allianz Arena. Tuy nhiên với việc Neymar dính chấn thương trong trận gặp Lille, nhiều khả năng PSG sẽ không có sự phục vụ của tam tấu Messi - Mbappe - Neymar.

HLV Xavi tiết lộ tin dữ về trụ cột, nói thẳng điều lo lắng trước MU

MU chính thức ngã giá chào bán Rashford cho PSG, Real Madrid

Dàn sao PSG tập luyện trước thềm đụng độ Bayern Munich tại cúp C1. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT