Quảng cáo

XÁC NHẬN: Chính thức ngã ngũ thương vụ Neymar gia nhập Chelsea

Thứ hai, 20/02/2023 10:24 AM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Pháp mới đây đã làm sáng tỏ vụ việc chủ tịch Chelsea - Todd Boehly bay đến Paris để đàm phán chiêu mộ tiền đạo Neymar của PSG.

Trong thời gian gần đây, nhiều thông tin cho rằng chủ tịch của Chelsea - ông Todd Boehly đã gặp giới chủ PSG và đoàn tùy tùng của tiền đạo Neymar để thảo luận về khả năng ký hợp đồng với cầu thủ người Brazil.

Chân sút 31 tuổi được cho là sẽ chia tay sân Công viên các Hoàng tử vào cuối mùa giải khi những mâu thuẫn của anh với Giám đốc điều hành Luis Campos và đội trưởng Marquinhos ngày một gay gắt. Neymar cũng bị chỉ trích nặng nề về thái độ thiếu chuyên nghiệp trong và ngoài sân cỏ. Mới đây, anh đã phải nhận "cơn mưa gạch đá" từ người hâm mộ PSG khi thản nhiên "ăn chơi nhảy múa" thâu đêm và đánh Poker chỉ 1 ngày sau thất bại của đội bóng nước Pháp trước Bayern Munich tại lượt đi Champions League 2022/23.

Tuy nhiên, theo những thông tin mới nhất của tờ báo uy tín L'Equipe, PSG chắc chắn không bán Neymar cho Chelsea. Cuộc gặp gỡ giữa Todd Boehly và Nasser Al-Khelaifi chỉ là vì đội bóng thành London muốn gửi lời xin lỗi đến PSG về thương vụ Hakim Ziyech.

neymar-psg-chuyenjpg-1676862967.jpg
Chủ tịch Chelsea gặp giới chủ Qatar của PSG để xin lỗi về thương vụ Hakim Ziyech chứ không hề có ý định chiêu mộ Neymar. Ảnh: Internet

Neymar hiện còn hợp đồng với Gã nhà giàu nước Pháp đến năm 2027 và bản thân anh muốn ở lại cống hiến cho CLB.

Với tình hình căng thẳng giữa hai đội bóng thời gian qua, cộng với việc nội bộ PSG đã rất phẫn nộ sau vụ Ziyech thì khả năng có thêm một vụ làm ăn giữa PSG và Chelsea trong thời gian ngắn sắp tới là điều rất khó xảy ra.

Neymar hiện đang là cầu thủ đắt giá nhất mọi thời đại khi gia nhập PSG từ Barcelona hồi năm 2017 với giá 222 triệu Euro. Tuyển thủ Brazil cũng đang nhận mức lương cao ngất ngưởng với thu nhập gần 700 nghìn Euro mỗi tuần.

Bất chấp những "trò lố" ngoài sân cỏ, chân sút sinh năm 1992 vẫn cho thấy đẳng cấp thượng hạng của mình ở mùa giải năm nay khi ghi được 18 bàn thắng và thực hiện 16 pha kiến tạo sau 29 lần ra sân. Tuy nhiên, "đang hay lại đứt dây đàn" khi anh vừa gặp phải một chấn thương nghiêm trọng ở cổ chân, trong trận thắng Lille 4-3 trên sân nhà thuộc vòng 24 Ligue 1.

Dự kiến Neymar sẽ phải nghỉ thi đấu từ 3-4 tuần và nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ trận lượt về gặp Bayern Munich tại vòng 1/8 UEFA Champions League 2022/23.

Ngã ngũ số phận HLV Graham Potter tại Chelsea sau chuỗi trận thảm hại

Neymar nhận 'mưa gạch đá' từ CĐV PSG

Neymar khởi đầu mùa giải ấn tượng cùng PSG (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT