Quảng cáo

Real Madrid thiệt quân trước thềm lượt đi Champions League: Liverpool 'mừng thầm'

Thứ hai, 20/02/2023 19:49 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Real Madrid đã công bố những cái tên sẽ bay sang Anh trong trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League trước Liverpool. Đáng chú ý, đội bóng hoàng gia sẽ không có được lực lượng mạnh nhất do thiếu vắng những trụ cột. Điều này là thông tin rất có lợi cho Liverpool để họ có thể hy vọng về 1 kết quả tích cực.

Vòng 1/8 Champions League sẽ tiếp tục được diễn ra vào giữa tuần này. Tâm điểm chắc chắn là cuộc đối đầu trên SVĐ Anfield giữa Liverpool và Real Madrid. Đây là trận đấu tái hiện chung kết mùa giải năm ngoái và các khán giả rất trông đợi vào cuộc đối đầu rất duyên nợ này trong thời gian gần đây.

Real Madrid đã có màn chạy đà rất tốt cho chuyến làm khách tại Anfield sắp tới bằng chiến thắng 2-0 trước Osasuna tại La Liga. Đoàn quân của Ancelotti vẫn được đánh giá rất cao với tư cách là ĐKVĐ dù đang không có được phong độ tốt tại giải quốc nội.

Real Madrid thiệt quân trước thềm lượt đi Champions League: Liverpool 'mừng thầm' 250442
Chiến thắng trước Osasuna vào cuối tuần trước là màn chạy đà hoàn hảo cho Real Madrid trong chuyến làm khách tại Anfield sắp tới

Dù vậy, đội bóng hoàng gia ít nhiều sẽ gặp khó khăn trước Liverpool khi họ gặp tổn thất lực lượng trước trận đấu. Mới đây, Real Madrid đã công bố danh sách 23 cầu thủ sẽ tham dự trận đấu lượt đi sắp tới. Đáng chú ý, 2 trụ cột nơi hàng tiền vệ là Toni Kroos và Tchouameni sẽ vắng mặt.

2 tiền vệ này đều đã gặp vấn đề về sức khoẻ trước đó và cũng đã vắng mặt ở trận đấu với Osasuna tuần qua. Nhiều khả năng Kroos cùng Tchouameni sẽ phải ngồi ngoài 3 tuần và vẫn có khả năng quay trở lại trong trận đấu lượt về.

Real Madrid thiệt quân trước thềm lượt đi Champions League: Liverpool 'mừng thầm' 250443
Sẽ là mất mát cực lớn nơi hàng tiền vệ của Real Madrid trận đấu tới khi Tchouameni cùng Kroos đã chơi cực tốt từ đầu mùa giải

Đây là mất mát khá lớn cho Real Madrid khi cả Kroos cùng Tchouameni đều là 2 cái tên chủ chốt nơi hàng tiền vệ và gần như Los Blancos sẽ mất 50% sức mạnh ở trận đấu tới. Ancelotti nhiều khả năng sẽ để Ceballos cùng Camavinga xuất phát ngay từ đầu và xếp Rudiger ở vị trí hậu vệ trái.

Mất mát của Real Madrid sẽ là thông tin rất có lợi cho Liverpool bên kia chiến tuyến. Cơ hội cho The Kop có được chiến thắng trên sân nhà sẽ là cao hơn rất nhiều, nhất là khi các trụ cột như Jota, Firmino, Nunez đã trở lại sau chấn thương. Đoàn quân của Klopp cần 1 chiến thắng tại Anfield để nắm lợi thế tại Bernabeu 2 tuần sau đó.

Cả Liverpool và Real Madrid đều đã sẵn sàng cho trận đấu tại Anfield vào rạng sáng mai theo giờ Việt Nam. Cuộc đối đầu giữa 2 đội bóng vĩ đại nhất Champions League và ở bất kì hoàn cảnh nào, đây vẫn là 1 trận đấu rất được chờ đợi. Kết quả ở trận đấu tới sẽ chứng minh đội bóng nào có bản lĩnh ở trong những thời điểm khó khăn nhất.

Real Madrid tung 'đòn nặng đô', chuẩn bị kích nổ bom tấn Jude Bellingham

Sao Real Madrid bị phân biệt chủng tộc nặng nề tại La Liga

 Những khoảnh khắc đầu tiên của Tchouameni tại Real Madrid
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT