Quảng cáo

Ronaldo quyết xóa sổ 'dấu vết' cuối cùng tại MU nhờ chi tiết này

Thứ hai, 20/02/2023 16:47 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo quyết định rao bán căn biệt thự của mình tại Manchester kể từ sau khi anh rời sân Old Trafford và cập bến Al Nassr.

Quãng thời gian tại MU lần thứ 2 trong sự nghiệp của Cristiano Ronaldo đã không thể kết thúc như ý với siêu sao người Bồ Đào Nha. Mặc dù gồng gánh MU trong mùa giải đầu tiên nhưng Ronaldo đã hoàn toàn đánh mất mình trong mùa giải thứ 2 và thường xuyên phải ngồi dự bị.

Không chấp nhận sự thật đó, Ronaldo liên tục tạo ra những sóng gió nơi hậu trường MU. Từ hành vi tự ý bỏ về trong trận đấu với Tottenham cho tới sự việc công khai nói xấu và chỉ trích BLĐ MU cùng HLV Ten Hag trong buổi phỏng vấn với nhà báo Piers Morgan.

Ronaldo quyết xóa sổ 'dấu vết' cuối cùng tại MU nhờ chi tiết này 250387
Ronaldo quyết định rao bán căn biệt thự của mình tại Manchester. Ảnh: Internet

Giờ đây, Ronaldo đã rời MU đúng như mong muốn và hiện đang chơi cho Al Nassr, đội bóng thuộc giải VĐQG Ả Rập Xê Út. Thậm chí Ronaldo trong động thái mới nhất còn không muốn dính líu bất cứ điều gì tới Man Utd nữa.

Cụ thể, Ronaldo đã rao bán căn biệt thự trị giá hơn 6 triệu USD tại Manchester của mình. Đây là căn dinh thự với diện tích cực lớn, gồm 7 phòng ngủ và 6 phòng tắm cùng với bể sục cho 6 người, sân tennis, phòng chiếu phim và hồ bơi. Vị trí của nó cũng nằm ở khu Alderley Edge - nơi chuyên dành cho giới nhà giàu.

Ngoài ra, dinh thự này còn có 3 phòng khách và có cả một hầm rượu. Nơi đây được trang bị đầy đủ các tiện nghi rất cao cấp mang lại sự thư giãn tối đa cho người sử dụng.

Ronaldo quyết xóa sổ 'dấu vết' cuối cùng tại MU nhờ chi tiết này 250388
Quãng thời gian cuối của Ronaldo tại MU diễn ra không như ý ngôi sao này. Ảnh: Internet

Hiện đại là vậy nhưng Ronaldo giờ đây không còn thi đấu cho MU nữa, cậu con trai Ronaldo Jr cũng được gửi tới học viện tại Al Nassr và vì thế, CR7 không có bất cứ lý do gì để quay về Manchester nữa sau quãng thời gian đầy mệt mỏi và buồn bã tại nơi đây. Đó là lý do khiến căn biệt thự này được rao bán.

Hiện tại, Ronaldo đang dần hòa nhập với các đồng đội tại Al Nassr và trong 2 trận gần nhất, Ronaldo đóng góp 4 bàn thắng cùng 3 kiến tạo, giúp Al Nassr vững vàng trên ngôi đầu bảng xếp hạng Saudi Pro League.

Thiếu tôn trọng Lionel Messi, nữ thần tượng K-pop nhận cái kết đắng ngắt

Mbappe làm sáng tỏ vụ nói xấu Neymar, tỏ rõ thái độ về Lionel Messi

Ronaldo tái ngộ người thầy cũ Ancelotti tại Ả Rập Xê Út. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo