Quảng cáo

Thiếu tôn trọng Lionel Messi, nữ thần tượng K-pop nhận cái kết đắng ngắt

Thứ hai, 20/02/2023 14:32 PM (GMT+7)
A A+

Trên mạng xã hội, nữ ca sĩ Yunjin (nhóm nhạc Le Sserafim) đã bị cư dân mạng ném đá tơi bời vì hành vi thiếu tôn trọng với siêu sao Lionel Messi.

Ngày 12/2 vừa qua, trên mạng xã hội Weverse (một loại mạng xã hội dùng để giao lưu giữa người nổi tiếng và fan hâm mộ), một tài khoản mạo danh có tên Lionel Messi cùng ảnh đại diện và thông tin của siêu sao người Argentina đã xuất hiện và để lại dòng bình luận vào trang cá nhân của nữ ca sĩ Yunjin (nhóm nhạc Le Sserafim) với nội dung: "Nếu bạn trả lời bình luận này, tôi sẽ ngừng chơi bóng ngay lập tức."

Sau đó, nữ Idol này đã trả lời lại như sau: "À thế à, lẽ ra tôi nên trả lời bình luận này sớm hơn vài tháng trước". Ngay lập tức làn sóng phản đối cũng như chỉ trích đã hướng về phía nữ ca sĩ 21 tuổi này.

Thiếu tôn trọng Lionel Messi, nữ thần tượng K-pop nhận cái kết đắng ngắt 250310
Đoạn trò chuyện giữa Yunjin và tài khoản mạo danh Messi khiến cư dâng mạng sục sôi. Ảnh: Internet

Lý do là bởi mấy tháng trước trùng với thời điểm Messi vô địch World Cup đầu tiên của nam cầu thủ người Argentina. Động thái này ngầm thể hiện rằng Yunjin không phải là một fan hâm mộ của Lionel Messi và đây là hành động tỏ rõ thái độ không hài lòng với việc Messi giành chức vô địch thế giới.

Mặc dù đã thanh minh với cộng đồng mạng rằng đây chỉ là câu đùa xuất phát với một fan hâm mộ nhưng cộng đồng mạng vẫn quyết không bỏ qua cho Yunjin. Nhiều người đã xúc phạm ca sĩ này. Không chỉ người ngoài mà ngay cả "người nhà" là những fan hâm mộ của cô cũng chỉ trích cô có chỉ số cảm xúc quá thấp. Thậm chí nữ ca sĩ này đã mất hàng loạt lượt theo dõi chỉ vì câu bông đùa động chạm tới Messi.

Nhiều người cho rằng Yunjin là một người nổi tiếng, vì vậy việc phát ngôn trên mạng xã hội cần đặc biệt cẩn trọng, nhất là khi cô đã hướng tới Messi - cầu thủ có lượng fan đông đảo bậc nhất trong lịch sử. Thậm chí có một số fan cuồng của Messi đã tràn vào trang cá nhân của cô kèm theo dòng bình luận: "Nếu chúng tôi bảo cô đừng đi hát nữa, cô có chấp nhận nổi không."

Thiếu tôn trọng Lionel Messi, nữ thần tượng K-pop nhận cái kết đắng ngắt 250309
Không chỉ ở nước ngoài, một bộ phận người hâm mộ tại Việt Nam cũng không hài lòng với cách nữ ca sĩ này đáp trả. Ảnh: Internet

Yunjin có tên đầy đủ là Huh Yunjin, sinh năm 2001, hiện đang là giọng ca chính của Le Sserafim. Cô là một trong những nữ ca sĩ trẻ có triển vọng nhất trong làng giải trí Hàn Quốc. Tuy nhiên, so về độ nổi tiếng lẫn tuổi nghề, Yunjin kém xa so với Messi, đó là lý do vì sao cộng đồng mạng phẫn nộ với nữ ca sĩ này như vậy.

Mbappe làm sáng tỏ vụ nói xấu Neymar, tỏ rõ thái độ về Lionel Messi

HLV Xavi tiết lộ tin dữ về trụ cột, nói thẳng điều lo lắng trước MU

Siêu phẩm của Messi vào lưới Toulouse. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo