Quảng cáo

Vừa hóa 'người hùng', Messi đã báo tin không thể vui hơn cho PSG

Thứ hai, 20/02/2023 14:25 PM (GMT+7)
A A+

Người đại diện của Lionel Messi cũng như cha đẻ của tiền đạo người Argentina là ông Jorge Messi mới đây đã chính thức lên tiếng về tương lai của con trai.

Hồi giữa tuần trước, hàng loạt tin tức từ nước Pháp cho đăng tải thông tin rằng siêu sao Lionel và PSG đã không đi được tới những thỏa thuận về một bản hợp đồng mới. 

Ngay lập tức, rất nhiều đồn đoán về việc El Pulga rất có thể sẽ trở lại Barcelona theo dạng CNTD vào mùa Hè năm nay được đưa ra. Tuy nhiên, đích thân cha ruột kiêm người đại diện của tiền đạo 35 tuổi mới đây đã lên tiếng khẳng định sự vụ này:

"Tôi không nghĩ sẽ có chuyện Messi trở lại Barcelona đâu. Họ không thể đáp ứng được những điều kiện của con trai tôi và chúng tôi cũng chẳng cần phải làm việc với (Joan) Laporta làm gì" - Ông Jorge khẳng định rõ ràng với tờ Sport.

jorge-messi-9792-1598805151-1676877696.jpg
Cha ruột kiêm người đại diện của M10 là ông Jorge Messi đích thân lên tiếng khẳng định con trai mình sẽ không trở về Barcelona. Ảnh: internet

Song song với đó thì mới đây nhất, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cũng đã cập nhật về diễn biến bản hợp đồng mới giữa Messi và PSG:

"Lionel Messi và PSG hiện vẫn đang trong các cuộc đàm phán. Họ mới chỉ gặp nhau 1 buổi và dự kiến sẽ còn nhiều lần như thế nữa trước khi đôi bên đưa ra quyết định cuối cùng. Hiện tại, phía Paris đang gấp rút chuẩn bị để đưa ra cho Messi thông tin chi tiết của hợp đồng mới bao gồm: Mức lương, thời hạn cũng như các chính sách liên quan. Mọi thứ vẫn đang tiến triển".

Nhìn chung, tất cả các phía hầu như đều đã khẳng định Messi và Barcelona đã "hết duyên". Ngoài ra, còn một đội bóng khác cũng đang muốn có được sự phục vụ của người sở hữu 7 QBV là CLB Inter Miami ở nước Mỹ xa xôi.

lionel-messi-psg-v-nice-ligue-1-2022-4-1676877765.jpg
Giữ chân được Leo Messi ở mùa Hè năm nay sẽ là một trong những thành công lớn trên TTCN của PSG. Ảnh: internet

Tuy nhiên, cũng theo tay viết người Ý khẳng định cách đây ít lâu thì mục tiêu số 1 của siêu sao người Nam Mỹ là được ở lại châu Âu chơi bóng kể cả khi có rời PSG cuối mùa giải này.

Vậy mới thấy, ở thời điểm hiện tại, gần như tất cả những tin tức chính thức được đưa ra đang hướng về việc Messi sẽ tiếp tục ở lại sân Công viên các Hoàng tử. Và đó rõ ràng là những tín hiệu không thể tích cực hơn cho PSG.

Ngoài việc mang về được những bản hợp đồng béo bở bằng danh tiếng của El Pulga, đội bóng thành Paris cũng đang hưởng nhiều lợi thế từ tài năng của cựu sao Barcelona. Ngày hôm qua (19/2), chính Lionel Messi đã là người lập công muộn màng ở phút thứ 90+5 để mang về chiến thắng 4-3 đầy nghẹt thở của PSG trước Lille.

Rời PSG nhưng không sang Mỹ, Messi chốt tương lai khiến 'cả châu Âu dậy sóng'

PSG nhận hung tin trước trận lượt về gặp Bayern Munich tại Cúp C1

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT