Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 20/2: Ra giá bán Rashford, tiếp cận 'hậu duệ Ronaldo'?

Thứ hai, 20/02/2023 13:56 PM (GMT+7)
A A+

Ra giá bán Rashford cho đối tác hay tiếp cận tiền đạo hậu duệ Cristiano Ronaldo là những tin chuyển nhượng MU đáng chú ý hôm nay 20/2.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 20/2

Ra giá bán Rashford

Rashford đang thi đấu cực hay dưới thời HLV Ten Hag. Phong độ xuất sắc với 24 bàn cùng 8 kiến tạo sau 36 trận trên mọi đấu trường giúp anh lọt vào mắt xanh của nhiều CLB lớn trong đó có PSG, Bayern hay Real Madrid.

screenshot-2-1676862003.jpg
Rashford được MU định giá bán lên tới 120 triệu euro cho những CLB quan tâm

Theo Daily Star, để đề phòng cho trường hợp xấu nhất, MU đã treo giá 120 triệu bảng cho bất cứ CLB nào muốn sở hữu Rashford dù hợp đồng của anh chỉ còn hạn tới 2024. Con số đủ lớn để làm chùn bước bất kỳ đại gia nào.

Áp sát tiền đạo 120 triệu euro

Theo Record, Man Utd đã có động thái tiếp cận người đại diện Jorge Mendes để bàn về thương vụ chuyển nhượng tiền đạo Goncalo Ramos từ Benfica.

goncalo-ramos-mu-1676875135.jpg
Goncalo Ramos lọt tầm ngắm của MU từ nhiều tháng nay

Chân sút người Bồ được xem là người thừa kế xứng đáng cho vị trí của đàn anh đồng hương Ronaldo ở cả ĐTQG lẫn đội chủ sân Old Trafford. Được biết, Benfica định giá tiền đạo của mình lên tới 120 triệu euro.

Dalot tăng cường quan tâm tới Dalot

dalot-real-1676875223.jpg
Real Madrid quan tâm chiêu mộ hậu vệ phải của MU, Diogo Dalot

Theo Fichajes , Real Madrid rất nghiêm túc với việc ký hợp đồng với hậu vệ phải Diogo Dalot của Manchester United.

Hợp đồng của Dalot tại Old Trafford sẽ hết hạn vào năm 2024, tuy nhiên khả năng cam kết tương lai lâu dài vẫn bỏ ngỏ trong bối cảnh anh nhận được nhiều sự quan tâm từ các CLB hàng đầu.

Theo đó, có 2 khả năng cho Dalot như sau: cầu thủ 23 tuổi sẽ gia nhập Real với tư cách là cầu thủ tự do vào năm 2024, hoặc Los Blancos sẽ trả khoảng 30 triệu euro cho MU để có anh ngay mùa hè này.

Garnacho được Bayern và PSG quan tâm

Alejandro Garnacho còn hợp đồng với MU tới 2024 nhưng đang được nhiều CLB quan tâm chiêu mộ sau màn trình diễn ấn tượng dưới thời HLV Ten Hag.

Theo Mundo Deportivo, hai đại diện tiêu biểu trong cuộc đua săn chữ ký sao trẻ này gồm Bayern Munich và PSG. Tuy nhiên, MU được cho là đang gấp rút gia hạn hợp đồng với Garnacho đến năm 2028.

Ký thủ môn địch thủ thay De Gea

The Sun đưa tin, MU dù đã đề nghị De Gea giảm lương để ở lại CLB nhưng họ cũng nhắm tới một phương án thay thế lâu dài cho thủ môn người Tây Ban Nha. Đó là người gác đền của Leeds, Illan Meslier.

Thủ môn trẻ người Pháp được định giá khá mềm, chỉ khoảng 22 triệu euro. Tuy nhiên, rào cản đó là Leeds không dễ đồng ý bán trụ cột của mình cho 'đối thủ truyền kiếp' là MU.

Meslier từ chối bàn thắng mười mươi của Rashford (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT