Quảng cáo

Chelsea tiếp tục nhắm tới 'hàng khủng' của Bundesliga

Thứ hai, 20/02/2023 13:53 PM (GMT+7)
A A+

Trong những trận đấu gần nhất, Chelsea liên tiếp phải hứng chịu các kết quả hòa và thua cực kỳ đáng thất vọng dù đã bổ sung nhiều tân binh ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Mới đây, nhiều thông tin cho rằng The Blues tiếp tục để ý tới Nkunku của Leipzig.

Theo tờ The Times, Chelsea đang dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của Nkunku từ RB Leipzig ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Được biết, mức giá mà The Blues phải trả để có được chữ ký của tiền vệ người Pháp sẽ ở mức khoảng 53 triệu Euro, một con số khá dễ chịu đối với Todd Boehly cùng các cộng sự trong quá trình đàm phán với đội bóng nước Đức.

maxresdefault
Nhiều khả năng Nkunku sẽ gia nhập Chelsea vào mùa hè tới. Ảnh: internet

Sau nhiều thất bại khó hiểu dù đã có sự đầu tư mạnh tay, Chelsea đang nhận phải rất nhiều hoài nghi từ giới chuyên môn lẫn người hâm mộ về tham vọng thực sự của đội bóng ở mùa giải năm nay. Nếu như Chủ tịch CLB đã khẳng định Graham Potter sẽ không bị sa thải bất chấp thành tích bết bát của CLB thì cho tới lúc này, tương lai của vị HLV chỉ vừa mới chuyển tới Stamford Bridge lại tiếp tục là chủ đề cực kỳ nóng hổi.c

Một tin vui cho Chelsea đối với thương vụ Nkunku chính là việc trung vệ Gvardiol cũng đã đưa ra lời khẳng định cho tương lai của mình tại Leipzig. Cụ thể, trung vệ này chia sẻ với The Times: “Người đại diện đã gọi cho tôi và nói rằng Chelsea đang rất quan tâm. Bạn nên nghiêm túc nghĩ về lời mời từ một đội bóng lớn như vậy để được chơi bóng và đạt được thành tựu nào đó trong sự nghiệp. Leipzig cũng nói rằng họ không muốn bán tôi. Dù vậy, được chơi cùng một cầu thủ tuyệt vời như Nkunku là điều tốt và tôi đã bảo với cậu ấy rằng tôi sẽ theo chân cậu ấy tới bất cứ đội bóng nào trong tương lai”.

Chia sẻ này của Gvardiol không khác gì một lời mời chào nghiêm túc của anh đối với Chelsea, CLB cũng rất quan tâm tới trung vệ này trước đó. Nếu thành công có được chữ ký của Nkunku, nửa xanh thành London sẽ có lợi thế rất lớn trong việc chiêu mộ cái tên chơi cực kỳ nổi bật ở kỳ World Cup 2022 vừa mới kết thúc.

Trong bối cảnh Azpilicueta đã luống tuổi và cho thấy sự đi xuống rõ rệt về mặt phong độ, trung vệ người Croatia là một lựa chọn cực kỳ hoàn hảo để trám vào vị trí mà lão tướng người Tây Ban Nha để lại bởi sự đa năng của anh. Gvardiol hoàn toàn đủ sức đá hậu vệ cánh hoặc chơi ở vị trí trung vệ lệch nhờ vào tốc độ cực tốt. Cầu thủ này hứa hẹn sẽ là một bản hợp đồng miễn chê trong bối cảnh The Blues đang cần tìm kiếm một hậu vệ chất lượng vào mùa hè tới.

PSG nhận hung tin trước trận lượt về gặp Bayern Munich tại Cúp C1

Nhà Glazer chính thức có câu trả lời cho tỷ phú Qatar về việc bán lại MU

Nkunku luyện tập cùng các đồng đội. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT