Quảng cáo

Man United sẽ ‘lột xác’ dưới bàn tay của Quốc vương Qatar

Thứ hai, 20/02/2023 11:47 AM (GMT+7)
A A+

Những ngày gần đây, Man United đang nhận được nhiều lời đề nghị hỏi mua từ phía nhiều tỷ phú toàn cầu. Trong đó, nổi bật hơn cả là Quốc vương Qatar Sheik Jassim bin Hamad Al Thani với những hứa hẹn giúp Quỷ đỏ “thay da đổi thịt” từ trong ra ngoài.

Theo The Guardian, Quốc vương Qatar Sheik Jassim bin Hamad Al Thani đã gửi những đề nghị chính thức về việc mua lại toàn bộ cổ phần của Manchester United. Theo đó, ông tin rằng giá trị của Quỷ đỏ sẽ rơi vào khoảng 5,5 tỷ bảng Anh. Được biết, Al Thani là người hâm mộ nhiệt thành của nửa đỏ thành Manchester và vào năm 2011, gia tộc Al Thani đã đề nghị mua lại đội bóng này với giá trị khoảng hơn 1 tỷ bảng Anh nhưng bị nhà Glazer từ chối.

Man United sẽ ‘lột xác’ dưới bàn tay của Quốc vương Qatar 250225
Quốc vương Qatar Qatar Sheik Jassim bin Hamad Al Thani. Ảnh: internet.

Ở thời điểm hiện tại, những nhà đầu tư từ Qatar đang nắm lợi thế rất lớn trong cuộc đua sở hữu Quỷ đỏ. So với những nhà đầu tư khác từ Ả Rập hay người giàu nhất nước Anh là Sir Jim Ratcliffe, ngoài túi tiền không đáy, Quốc vương Qatar hứa hẹn sẽ khiến Man United trở nên lột xác. Trong đó, tỷ phú Qatar sẽ thanh toán hết 100% các khoản nợ của đội bóng còn tồn đọng dưới thời nhà Glazer tiếp quản. Ngoài ra, việc cải thiện chất lượng cơ sở vật chất của SVĐ Old Trafford và khu tập luyện Carrington hứa hẹn cũng sẽ được đầu tư rất mạnh tay. Thậm chí, nhiều nguồn tin còn cho rằng Nhà hát của những giấc mơ hoàn toàn có thể được thay thế bằng hệ thống SVĐ mới và hiện đại nhất.

Man United sẽ ‘lột xác’ dưới bàn tay của Quốc vương Qatar 250226
Old Trafford hoàn toàn có khả năng được thay thế bằng một SVĐ hiện đại trong tương lai. Ảnh: internet.

Đáng chú ý, chất lượng từ đội bóng đá nam và nữ của Manchester United chắc chắn cũng sẽ được đầu tư một cách triệt để. Trong đó, Sheik Jassim bin Hamad Al Thani sẽ cấp cho Ten Hag bất kỳ khoản phí nào mà HLV này cần để bổ sung những bản hợp đồng chất lượng nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Mặt khác, vị tỷ phú này cũng sẽ thực hiện tương tự đối với đội nữ của Quỷ đỏ.

Ngoài ra, người hâm mộ của đội bóng cũng sẽ trở thành trái tim và là đối tượng đầu tiên mà Tỷ phú Qatar quan tâm nếu thành công trong việc mua lại Quỷ đỏ. Có thể thấy sự tức giận của các cổ động viên dưới thời nhà Glazer nên chắc chắn Sheik Jassim bin Hamad Al Thani sẽ làm mọi cách để gây được ấn tượng tốt đối với fan hâm mộ của Manchester United.

Với những điều kể trên, Quốc vương Qatar chắc chắn sẽ giúp Quỷ đỏ trở nên “lột xác” nếu thành công trong việc mua lại toàn bộ cổ phần đội bóng. Tổng giá trị tài sản lên tới 450 tỷ bảng Anh sẽ khiến cho việc đầu tư mạnh tay vào MU trở nên dễ dàng hơn rất nhiều đối với Sheik Jassim bin Hamad Al Thani. Với vị thế lớn trên bàn đàm phán, vị tỷ phú này đang dẫn đầu trong cuộc đua sở hữu thành công Manchester United trong tương lai gần.

Vụ MU đổi chủ bất ngờ gặp biến cố cực lớn

MU chính thức ngã giá chào bán Rashford cho PSG, Real Madrid

Ten Hag phát biểu sau trận đấu với Leicester. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT