Quảng cáo

Haaland mới báo hại Man City, người đại diện bất ngờ ra giá bán khó tin

Thứ hai, 20/02/2023 09:59 AM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh Erling Haaland mới đây đã hóa tội đồ của Man City, người đại diện của anh bất ngờ có động thái công khai giá trị chuyển nhượng của thân chủ.

Kể từ khi gia nhập Man City hồi hè 2022, Haaland ngay lập tức khuynh đảo bóng đá Anh với phong độ làm bàn hủy diệt. Sau 24 vòng đấu, tiền đạo người Na Uy đã có được 26 pha lập công để dẫn đầu danh sách Vua phá lưới, bỏ xa người xếp thứ hai là Harry Kane tới 9 bàn.

Đã từng có thời điểm, giới chuyên môn dự đoán Haaland sẽ kết thúc mùa giải với 40, thậm chí 50 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, tới hiện tại khả năng đó xem chừng khó xảy ra bởi tiền đạo này đang có dấu hiệu chững lại, cũng như bị bắt bài.

haaland-mc-1676739869.jpg
Haaland vừa có một trận đấu đáng quên trước Nottingham

Ở trận hòa Nottingham gần nhất, Haaland đá trọn vẹn 90 phút, chỉ chạm bóng 17 lần, có 2 cú sút, một đi trúng cột, một lên khán đài, bị chấm 5,9 điểm thấp nhất hai đội. Sau trận đấu, nhiều chuyên gia nhận định chính sự vô duyên của số 9 đã khiến Man City đánh rơi điểm số, qua đó mất luôn ngôi đầu vào tay Arsenal.

Tuy nhiên, bất chấp những chỉ trích về phong độ tệ hại vừa qua, người đại diện của Haaland, bà Rafaela Pimenta vẫn khẳng định thân chủ mình là một chân sút đẳng cấp hàng đầu bằng cách báo giá chuyển nhượng của tiền đạo 22 tuổi với một con số điên rồ.

haaland-dai-dien-1676861174.jpg
Người đại diện Rafaela Pimenta tuyên bố thân chủ Haaland có giá lên tới 1 tỷ euro

"Erling Haaland trị giá 1 tỷ euro. Đó không phải là phỏng đoán, tôi chắc chắn về điều đó. Họ có thể nói tôi thật lố bịch, rằng một CLB sẽ không trả một tỷ euro cho một cầu thủ.

Nhưng nhìn cậu ấy mà xem, ở độ tuổi ấy, phẩm chất và sự tiến bộ cùng phong thái chuyên nghiệp của Haaland là lý do để tôi nói về con số một tỷ." bà Pimenta chia sẻ trên Telefoot.

Hồi đầu tháng này, bà Rafaela Pimenta cũng từng gây sốc khi tuyên bố Haaland có quyền tự quyết rời Man City trong tương lai mà không gặp cản trở pháp lý nào.

Đây được cho là ám chỉ tới điều khoản giải phóng trị giá 200 triệu euro trong hợp đồng với Man City, có hiệu lực từ năm 2024. Đáng chú ý, nó chỉ được phép kích hoạt bởi các CLB ngoài nước Anh, có thể là Real Madrid, Barca, Bayern Munich hay cả PSG.

Haaland lần đầu ghi bàn vào lưới Liverpool mùa 2022/23 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT