Quảng cáo

Liverpool mất 3 sao lớn trước thềm đại chiến Real Madrid

Thứ ba, 21/02/2023 09:55 AM (GMT+7)
A A+

Trước trận đấu lượt đi tiếp đón Real Madrid tại Anfield, Liverpool sẽ không thể có được lực lượng mạnh nhất của mình. Đối đầu với đối thủ là ĐKVĐ, đây thực sự sẽ là 1 thử thách khó nhằn với đoàn quân của Klopp.

Sau chiến thắng quan trọng trước Newcastle tại Ngoại hạng Anh, Liverpool sẽ có thêm 1 thử thách nữa, đó chính là trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League đụng độ Real Madrid trên sân nhà. The Kop có cơ hội tái đấu với Los Blancos sau 8 tháng thất bại tại trận chung kết mùa giải trước.

Bước vào trận đấu này, Liverpool đang dần cho thấy những tia sáng sau chuỗi ngày u ám bằng 2 chiến thắng liên tiếp tại Ngoại hạng Anh và nuôi hy vọng trong cuộc đua top 4. Dù vậy, đối đầu với các nhà ĐKVĐ là Real Madrid ở trận đấu sắp tới sẽ là 1 nhiệm vụ cực kỳ khó nhằn cho Klopp và các học trò.

Liverpool mất 3 sao lớn trước thềm đại chiến Real Madrid 250536
8 tháng sau trận chung kết Champions League mùa giải năm ngoái, Liverpool 1 lần nữa chạm trán Los Blancos nhưng lần này là tại vòng 1/8

Ở trận đấu tới, đội chủ nhà cũng sẽ không có được lực lượng mạnh nhất do thiếu vắng đi các trụ cột. Cụ thể, tiền đạo Luis Diaz, trung vệ Konate và tiền vệ Thiago chắc chắn sẽ vắng mặt ở trận đấu lượt đi. Cả 3 cầu thủ này đều vẫn chưa bình phục những chấn thương trước đó.

Konate đã tái phát chấn thương cơ đùi trong trận đấu với Brighton tại FA Cup vào tháng 1 trước đó, dự kiến phải ngồi ngoài hơn 1 tháng. Trong khi đó Luis Diaz đã phải ngồi ngoài từ trước World Cup 2022 và vẫn chưa hẹn ngày trở lại. Cùng với đó, Thiago cũng đã gặp phải chấn thương hông và phải ngồi ngoài 8 tuần.

Liverpool mất 3 sao lớn trước thềm đại chiến Real Madrid 250538
Konate cũng không kịp góp mặt trong trận lượt đi với Real Madrid do chưa bình phục chấn thương cơ gặp phải ở trận đấu với Brighton tại FA Cup

Ở trận đấu với Newcastle vừa qua, tiền đạo Darwin Nunez cũng đã phải rời sân ở đầu hiệp 2 do chấn thương cơ đùi. Dù vậy, tiền đạo Uruguay này đã trở lại tập luyện vào hôm qua, nhiều khả năng vẫn sẽ góp mặt ở trận đấu với Real Madrid.

Những trụ cột đã trở lại sau chấn thương như Van Dijk, Jota hay Firmino cũng là thông tin "an ủi" với Liverpool lúc này và họ cũng đã sẵn sàng cho trận lượt đi sắp tới.

Liverpool vẫn phải nhận mất mát khá lớn về lực lượng khi Champions League trở lại và sẽ là thử thách cực kỳ khó khăn cho The Kop dù họ được thi đấu trên sân nhà. Họ cần 1 chiến thắng tại Anfield để nắm thế chủ động trước khi tới Bernabeu đá trận lượt về sau 2 tuần nữa.

HLV Jurgen Klopp: 'Liverpool hoàn toàn không có cửa thắng Real Madrid'

Real Madrid thiệt quân trước thềm lượt đi Champions League: Liverpool 'mừng thầm'

Tổng quan trước trận đấu Liverpool vs Real Madrid
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT