Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 21/2: Messi 'quay xe' bất ngờ; Ronaldo sắp có thêm bạn ở Ả Rập?

Thứ ba, 21/02/2023 06:51 AM (GMT+7)
A A+

Messi đổi ý với PSG hay Al Nassr muốn chiêu mộ bạn thân của Ronaldo là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày hôm nay 21/2.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 21/2

Messi đổi ý với PSG

lionel-messi-roi-psg-1676516362.jpg
Messi đang nghiêng về lựa chọn chia tay PSG vào cuối mùa

L'Equipe đưa tin, Lionel Messi hiện đang nghiêng về phương án rời Paris Saint-Germain vào cuối mùa thay vì gia hạn hợp đồng. Được biết, nhà vô địch World Cup từng nghĩ đến việc ở lại nhưng đã đổi ý chỉ trong thời gian ngắn gần đây.

Trước đó, phía PSG và cha của Messi đã có cuộc gặp trực tiếp để bàn chuyện tương lai nhưng không thể đi đến thỏa thuận. Hiện điểm đến khả dĩ tiếp theo của M10 được cho là Inter Miami của ông bầu David Beckham.

Al Nassr muốn đón bạn thân Ronaldo

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Al Nassr đang muốn chiêu mộ Marcelo dưới dạng tự do. Cầu thủ người Brazil vừa chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với Olympiacos.

gettyimages-893951422-scaled-1676936773.jpg
Marcelo có thể tái hợp Ronaldo tại Al Nassr

Marcelo có mối quan hệ thân thiết với Cristiano Ronaldo, đội trưởng hiện tại của Al Nassr. Bộ đôi này từng sát cánh bên hành lang trái của Real Madrid và cùng nhau chinh phục hàng loạt danh hiệu, trong đó có 4 chức vô địch Champions League.

Mục tiêu của MU và Chelsea ra đi tự do

Mục tiêu của Manchester United và Chelsea, tiền đạo Marcus Thuram, đã sẵn sàng rời Borussia Monchengladbach theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè theo xác nhận từ giám đốc thể thao của đội, Roland Virkus.

thuram-1676936123.jpg
Marcus Thuram được xác nhận sẽ rời Gladbach theo dạng tự do vào hè này

Phát biểu với Sport1, ông Virkus cho biết: "Chúng tôi đã quyết định để Thuram ra đi. Việc để cậu ấy ra đi tự do không phải là một điều tích cực. Tôi không thể phủ nhận điều đó. Chúng tôi phải chấp nhận rằng có những CLB lớn hơn đang muốn có cậu ấy."

Man City tranh tiền vệ với Arsenal

0-premier-league-manchester-city-v-west-ham-united-1676936218.jpg
Declan Rice lọt tầm ngắm của Man City

Theo 90min, Manchester City rất muốn ký hợp đồng với mục tiêu dài hạn của Arsenal và đội trưởng West Ham Declan Rice trong bối cảnh İlkay Gundoan và Bernardo Silva có thể sẽ ra đi vào cuối mùa giải.

Với việc hợp đồng của Rice sẽ hết hạn vào năm tới, West Ham sẽ phải cân nhắc bán để tránh mất trắng anh sau này. Cả Arsenal và Manchester City đều coi Rice là mẫu tiền vệ lý tưởng để củng cố đội hình của họ.

Real Madrid muốn thâu tóm siêu sao của Juventus

Theo tờ AS của Tây Ban Nha, Real Madrid quan tâm tới tiền đạo Dusan Vlahovic của Juventus và nhận thức được sự quan tâm của Manchester United dành cho tiền đạo này.

Việc Los Blancos có tiếp cận với tuyển thủ Serbia hay không phụ thuộc tình hình của Karim Benzema từ giờ tới cuối mùa cũng như triển vọng của một trong hai thương vụ là Erling Haaland hoặc Kylian Mbappe. Tuy nhiên, Real vẫn luôn sẵn sàng thâu tóm Vlahovic, người có giá mềm hơn và dễ đàm phán hơn.

Bayern quan tâm đến Dani Ceballos

Theo Relevo, Bayern Munich quan tâm đến việc ký hợp đồng với Dani Ceballos từ Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè .

Ceballos sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải. Dù ưu tiên hàng đầu của tiền vệ này là ở lại Bernabeu, nhưng anh cũng muốn được ra sân thường xuyên ở một đội bóng giàu sức cạnh tranh.

Messi đá phạt ấn định chiến thắng cho PSG trước Lille (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo