Quảng cáo

Chelsea có HLV 'đại tài' thay thế Graham Potter

Thứ ba, 21/02/2023 05:19 AM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh áp lực đang ngày một đè nặng lên Graham Potter, Chelsea hiện đang được "bật đèn xanh" để bổ nhiệm một trong những HLV vĩ đại nhất thế giới.

Graham Potter mới chỉ là huấn luyện viên trưởng của Chelsea trong 5 tháng kể từ khi thay thế Thomas Tuchel hồi tháng 9. Tuy nhiên, hàng loạt màn trình diễn gần đây của ông và đội bóng không được như mong đợi khi chỉ giành được 3 chiến thắng trong 17 trận gần nhất. The Blues hiện đang đứng ở vị trí thứ 10 tại Premier League, một vị trí không thể chấp nhận được sau khi chi hơn 500 triệu bảng trong hai kỳ chuyển nhượng gần nhất.

Trong khi đó, ban lãnh đạo Chelsea muốn nhấn mạnh rằng họ không có ý định sa thải huấn luyện viên vì vẫn tin tưởng vào dự án dài hạn của Potter, quan điểm này không được nhiều người hâm mộ của đội bóng tán thành. Minh chứng là đã có một loạt tiếng la ó trên khán đài sau trận thua 0-1 trước Southampton tại vòng 24, không những vậy, sự phản đối của các CĐV cũng đã phủ sóng rộng rãi trên các nền tảng mạng xã hội.

b6vglzemq3k7wkfpxf5ckm-1200-80-1676886346.jpg
Jose Mourinho được cho là cái tên sáng giá để dẫn dắt Chelsea nếu Graham Potter bị sa thải. Ảnh: GETTY

Theo truyền thông quốc tế, Jose Mourinho được cho là một sự thay thế khả dĩ nếu Todd Boehly mất kiên nhẫn với Potter, và HLV của Roma cũng đã bày tỏ rõ ràng những suy nghĩ của mình về việc trở lại dẫn dắt câu lạc bộ lần thứ ba. Huấn luyện viên người Bồ Đào Nha đã gợi ý mạnh mẽ rằng sẽ sẵn sàng trở lại, bởi ông vẫn còn đó những di sản tại Stamford Bridge.

Chia sẻ với Sky Sports vào tháng trước, Mourinho cho biết: "Nếu bạn hỏi tôi 'có muốn về dẫn dắt Chelsea hay không'? Vâng chắc chắn là có rồi nhưng tôi sẽ để mọi thứ ở trong lòng. Chelsea sẽ luôn là Chelsea, đội bóng này luôn lớn và nhà tôi chỉ cách sân vận động có 200 mét nên tôi tiếp tục muốn nghe âm thanh của hạnh phúc và thành công. Tôi khá chắc chắn rằng nó sẽ như thế".

Ở một diễn biến khác, Richard Keys - người dẫn chương trình của BeIN Sport cũng đã ủng hộ "người đặc biệt" quay trở lại dẫn dắt sắc xanh thành London.

Keys nói: "Jose Mourinho là cựu huấn luyện viên của Chelsea, người rất nổi tiếng với đám đông, ông ấy là cá nhân thành công nhất mà câu lạc bộ từng tuyển dụng. Thử nghiệm với Potter đã thất bại thảm hại, vì vậy điều đó phải thay đổi. Nếu tôi là Boehly, tôi cần làm gì bây giờ? Vâng, chắc chắn là bổ nhiệm Jose Mourinho rồi".

XÁC NHẬN: Chính thức ngã ngũ thương vụ Neymar gia nhập Chelsea

HLV Graham Potter chỉ thẳng nguyên nhân khiến Chelsea thất bại trước Dortmund

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT