Quảng cáo

MU chính thức có bản hợp đồng mới với Ronaldo 2.0

Thứ ba, 21/02/2023 05:14 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Anh, Manchester United đã đạt được thỏa thuận với thần đồng Alejandro Garnacho về việc gia hạn hợp đồng.

Hợp đồng của tài năng trẻ Alejandro Garnacho với Man United sẽ hết hạn vào cuối mùa giải tới và các câu lạc bộ hàng đầu tại châu Âu như Real Madrid và Juventus hiện đang rất quan tâm.

Tuy nhiên, Garnacho đã quyết định gắn bó với nửa đỏ thành Man khi quyết định đặt bút ký vào bản hợp đồng dài hạn.

Theo ESPN, cầu thủ người Argentina đã đồng ý một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Mức lương của anh được cho là tăng chóng mặt từ 7 nghìn bảng lên 50 nghìn bảng mỗi tuần. HLV Erik ten Hag được cho là đặt rất nhiều kỳ vọng vào thần đồng 18 tuổi này và tin rằng anh sẽ có một tương lai xán lạn trên hàng công của Quỷ đỏ.

Garnacho đã ghi 2 bàn trong trận chung kết FA Youth Cup mùa trước khi MU đánh bại Nottingham Forest và sau đó anh ra mắt đội một vào tháng 4 năm 2022. Cầu thủ người Argentina đã tiếp tục gây ấn tượng, và hiện đang tận hưởng một mùa giải đột phá tại câu lạc bộ khi ghi 3 bàn thắng và có 5 đường kiến ​​tạo trên mọi đấu trường. Nhiều lần Garnacho ra sân từ băng ghế dự bị ở mùa giải này và đã tỏa sáng rực rỡ, tiêu biểu là bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 trước Fulham ngay trước thềm World Cup 2022.

screenshot-127-1676930711.jpg
Alejandro Garnacho chuẩn bị ký hợp đồng mới với Man United. Ảnh: GETTY

Cầu thủ sinh năm 2004 cũng xuất sắc trong trận derby Manchester gần đây và giúp đội bóng của mình lội ngược dòng trước Man City. Với màn trình diễn ấn tượng thời gian qua, Garnacho dường như trở thành một thần tượng mới tại "Nhà hát của những giấc mơ", thậm chí huyền thoại Paul Scholes còn ví anh là "Ronaldo 2.0" bởi phong cách và tinh thần thi đấu khá tương đồng với CR7 hồi mới gia nhập MU.

Garnacho chính là học viên của Atletico Madrid cho đến năm 2020 và anh được sinh ra ở thủ đô Tây Ban Nha. Với nguồn gốc trên, việc cầu thủ chạy cánh này quay trở lại Atletico hay Real Madrid là rất cao nếu MU không có những động thái để giữ chân. Garnacho cũng là cầu thủ đầu tiên trong số nhiều ngôi sao của đội một đồng ý ở lại Old Trafford.

Trong khi đó, các cuộc đàm phán đang được tiến hành tốt đẹp với tiền đạo chủ lực Marcus Rashford, dự kiến Quỷ đỏ sẽ gia hạn với chân sút người Anh thêm 7 năm. Câu lạc bộ cũng đang thảo luận với Luke Shaw, Diogo Dalot và David de Gea.

Sự không chắc chắn về tình hình sở hữu của câu lạc bộ với việc nhà Glazer đang tìm cách bán đội bóng được cho là không có bất kỳ tác động nào đến việc gia hạn hợp đồng của các cầu thủ.

Ten Hag ấn định tương lai; bất ngờ chốt giá bán Rashford?

'Con quái vật' của MU tức điên sau trận hòa Barca

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT