Quảng cáo

Tạm biệt Messi, Barca tìm tới 'kèo trái hàng đầu thế giới' thay thế

Thứ hai, 20/02/2023 18:02 PM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh gặp khó trong thương vụ tái hợp Messi, Barca đã chuyển hướng sang một siêu sao thuận chân trái khác.

Gần hai năm trôi qua kể từ Messi cất bước rời Barcelona trong nước mắt, các Cules chưa bao giờ ngừng mơ về một ngày tái hợp. Những thông tin từ Pháp cho rằng quá trình gia hạn của El Pulga với PSG đang gặp vấn đề gần đây lại càng khiến họ mong chờ ngày trở về của Messi hơn.

Tuy nhiên, mong muốn ấy đã sớm bị dập tắt khi mới đây cha ruột kiêm người đại diện của tiền đạo 35 tuổi, ông Jorge Messi đã thừa nhận khả năng tái hợp của Leo với Barca gần như bằng không.

messi-transfer-1676890760.jpg
Cha của Messi không nghĩ sẽ có chuyện Leo trở lại Barcelona

"Tôi khẳng định Messi sẽ không trở lại Barcelona. Điều kiện hiện tại không cho phép con trai tôi làm điều đó. Không hề có cuộc trò chuyện nào giữa tôi hay Messi cùng với Juan Laporta." Sport dẫn lời ông Jorge.

Thực tế thì muốn thì Barca cũng khó lòng cạnh tranh với PSG hay bất kỳ đội bóng nào khác trong thương vụ Messi do lép vế về tài chính. Do đó, họ đã chuyển hướng sang một phương án khác tiết kiệm hơn.

Theo Tuttomercatoweb, Barcelona đang cân nhắc ký hợp đồng với tuyển thủ người Argentina, Angel Di Maria, người sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa này.

di-maria-barca-1676890801.jpg
Barca muốn chiêu mộ Angel Di Maria theo dạng tự do vào mùa hè này

Bạn thân của Messi được cho là không muốn ở lại Juventus sau những rắc rối tại CLB gần đây. Barca sẽ là điểm đến phù hợp với cả lối chơi lẫn mong muốn thi đấu ở đẳng cấp cao cho Di Maria.

Dù đã 35 tuổi nhưng, cái chân trái của Di Maria vẫn rất điêu luyện và biến ảo. Khả năng tạt bóng đỉnh cao của anh cũng là một vũ khí lợi hại có thể uy hiếp mọi hàng thủ.

Di Maria từng có thời gian thi đấu tại La Liga cho Real Madrid, nhưng ở tuổi 35 thì điều đó không ảnh hưởng tới khả năng khoác áo Barca của anh. Mặt khác chính kinh nghiệm đó sẽ giúp anh không cần tốn thời gian hòa nhập với đội bóng mới.

Được biết vào hè năm ngoái, Barca cũng đã liên hệ chiêu mộ Di Maria sau khi anh rời PSG nhưng Juventus mới là điểm đến sau cùng. Braugana sau đó đã bỏ ra 60 triệu euro để sở hữu Raphinha nhưng vẫn muốn sở hữu cựu sao Real nếu có cơ hội.

Top bàn thắng của Di Maria trong màu áo Real Madrid (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT