Quảng cáo

Chelsea tung động thái gây sốc về tương lai của Mason Mount

Thứ hai, 20/02/2023 16:41 PM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh chỉ còn hơn 12 tháng hợp đồng với Mason Mount, BLĐ Chelsea đã đi đến một quyết định vô cùng bất ngờ về tương lai của tiền vệ người Anh.

Cách đây ít lâu, báo chí Anh loan tin Chelsea và Mason Mount đã không thể đi đến những thống nhất về một bản hợp đồng mới trong bối cảnh đôi bên chỉ còn 12 tháng giao kèo.

Từ đó cho tới nay, vẫn chưa có bất cứ thêm thông tin tích cực nào về thương vụ này của The Blues. Và mới đây nhất, tờ Daily Mail đã đưa ra những phản ứng của Chelsea về tầm quan trọng của việc gia hạn hợp đồng với Mount.

mason-mount-chelsea-premier-league-793456235-1676885821.jpg
Động thái của Chelsea rất có thể sẽ khiến họ phải chia tay Mason Mount - Người từng được hy vọng sẽ trở thành biểu tượng mới tại Stamford Bridge. Ảnh: internet

Cụ thể, đội chủ sân Stamford Bridge hiện giờ sẽ tạm ngưng tất cả những cuộc đàm phán với cầu thủ 24 tuổi nhằm tập trung cho các vấn đề chuyên môn. Theo đó, BLĐ Chelsea cảm thấy lo lắng về phong độ tệ hại gần đây dưới thời HLV Graham Potter. Tính cả trận thua 0-1 trước Southampton gần đây thì The Blues đã trải qua 5 trận chưa biết tới mùi chiến thắng.

Hiện tại, đội bóng thành London đã tụt xuống tới vị trí thứ 10 trên BXH và rất có thể sẽ còn tệ hơn nữa. Chính vì vậy mà Chelsea cần tập trung tối đa mọi thứ vào các trận đấu từ nay cho tới cuối mùa giải rồi mới tính tới các vấn đề khác.

Về phần Mason Mount, anh được cho là sẵn sàng ở lại Chelsea nhưng không đồng ý mức lương 80.000 bảng/tuần. Tiền vệ trưởng thành từ lò Cobham cảm thấy không hài lòng khi mà thu nhập của mình không cao bằng những tân binh mà The Blues mới mang về như Sterling, Enzo Fernandez, Koulibaly,... sau những gì mà anh đã đóng góp cho đội bóng.

grahampotter-lxzo-1676885934.png
Chelsea đang thi đấu cực tệ dưới thời HLV Graham Potter và cần phải làm mọi thứ để cải thiện tình hình. Ảnh: internet

Động thái trên của The Blues đang mang tới rất nhiều lợi thế cho những CLB muốn sở hữu Mason Mount ở thời điểm này. Điển hình như Liverpool, Real Madrid hay mới đây thì Manchester United cũng đã tham gia vào cuộc đua sở hữu một trong những cầu thủ xuất sắc nhất xứ sở sương mù.

Ở mùa Hè năm nay, Chelsea sẽ tiến hành đàm phán hợp đồng với Mason Mount. Tuy nhiên, không ngoại trừ khả năng ngôi sao từng thi đấu cho Derby County sẽ rời đi để tìm bến đỗ mới. Transfermarkt hiện định giá cầu thủ sinh năm 1999 tới 75 triệu Euro. Dù vậy, với việc đôi bên sắp mãn hạn giao kèo thì "màu xanh" thành London có thể sẽ không nhận được số tiền như trên nếu buộc phải bán Mount.

Cú sốc Premier League, đội bét bảng kéo sập pháo đài Stamford Bridge

Vừa hóa 'người hùng', Messi đã báo tin không thể vui hơn cho PSG

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT