Quảng cáo

Siêu hậu vệ của MU để lộ vết tích chấn thương khiến fan không khỏi xót xa

Thứ hai, 20/02/2023 17:01 PM (GMT+7)
A A+

Trong trận đấu với Leicester City vừa kết thúc với thắng lợi 3 sao dành cho Bầy quỷ đỏ, hậu vệ đa năng Luke Shaw đã vô tình để lộ ra vết khâu từ chấn thương rất nặng mà anh gặp phải vào năm 2015.

Luke Shaw chuyển tới Man United từ Southampton vào năm 2014 và ở thời điểm đó, cầu thủ trẻ người Anh đã nổi lên như một tài năng hàng đầu cho vị trí hậu vệ cánh trái. Quãng thời gian đầu ở MU cũng đã chứng kiến một Shaw chơi đúng như kỳ vọng khi hoàn thành tốt mọi đầu việc được giao bên hành lang cánh trái. Dù vậy, đời không như là mơ khi Shaw đã dính một chấn thương tưởng chừng sẽ phải kết thúc sự nghiệp quần đùi áo số khi tuổi nghề còn khá trẻ.

Siêu hậu vệ của MU để lộ vết tích chấn thương kinh hoàng trong quá khứ 250373
Pha vào bóng mang tính triệt hạ của đối phương khiến Shaw gãy đôi chân phải. Ảnh: internet.

Pha vào bóng thô bạo của hậu vệ Hector Moreno khi MU giao hữu với PSV trên đất Hà Lan vào mùa hè năm 2015 đã khiến cho Shaw gãy đôi chân phải. Cầu thủ này đã cần sử dụng cáng cũng như máy thở để có thể rời sân và di chuyển vào bệnh viện nhằm thực hiện phẫu thuật. Chấn thương kể trên cũng khiến cho Shaw mất khoảng 2 năm mới dần lấy lại những gì tốt nhất của bản thân.

Siêu hậu vệ của MU để lộ vết tích chấn thương kinh hoàng trong quá khứ 250376
Cận cảnh vết sẹo từ chấn thương mà Shaw gặp phải. Ảnh: The Sun.

Trong trận đấu với Leicester City vừa kết thúc, các máy quay tại Old Trafford đã vô hình bắt gặp hình ảnh vết khâu từ ống đồng chân phải của Shaw lộ ra trong quá trình thi đấu. Nhìn vào mức độ của của vết sẹo, người hâm mộ cũng đã hiểu thêm phần nào những gì mà cầu thủ số 23 của Man United đã phải trải qua trong suốt khoảng thời gian chờ đợi bình phục hoàn toàn.

Hiện tại, Shaw đã hay lại càng thêm phần hay hơn khi chơi dưới sự chỉ đạo của Ten Hag. Ngoài hành lang cánh trái sở trường, cầu thủ này còn có thể chơi rất tốt khi được bố trí đá tại vị trí trung vệ lệch trái. Chính HLV người Hà Lan đã phải dành những lời có cánh cho số 23 khi ông cảm thấy rất ấn tượng và nói rằng Shaw trông như thể sinh ra để đá ở vị trí nơi trung tâm hàng phòng ngự bởi nhìn cách cầu thủ này chơi bóng, Ten Hag ngỡ như Shaw đã thi đấu ở vị trí trung vệ từ rất lâu.

Hậu vệ của tuyển Anh vẫn là một vị trí không thể thay thế trong đội hình của Man United. Dù đứng trước nguy cơ mất suất đá chính vào tay Malacia hồi đầu mùa giải nhưng số 23 đã rất nhanh chóng lấy lại phong độ và đẩy bản hợp đồng mới lên ghế dự bị. Ten Hag chắc chắn sẽ biến Shaw trở thành một siêu hậu vệ thực thụ bởi cầu thủ này sở hữu sự tận hiến và lòng trung thành tuyệt vời với nửa đỏ thành Manchester.

Siêu sao của Man United chính thức xác lập kỷ lục mới cho bản thân mình

MU chính thức ngã giá chào bán Rashford cho PSG, Real Madrid

Shaw chia sẻ về chấn thương mà anh từng gặp phải. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT