Quảng cáo

Tiếp quản MU, giới chủ Qatar chốt mua luôn Quả bóng vàng tương lai?

Thứ hai, 20/02/2023 14:17 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Anh, Manchester United hoàn toàn có thể sở hữu một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới nếu được tiếp quản bởi ông chủ giàu có người Qatar.

Trong thời gian qua, truyền thông quốc tế đã tốn không ít giấy mực khi Sheikh Jassim bin Hamad Al Thani - người điều hành một trong những ngân hàng lớn nhất tại Qatar đã chính thức gửi lời đề nghị để mua lại CLB Man United. Nếu như việc tiếp quản thành công, mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu mà giới chủ Qatar nhắm đến không ai khác chính là tiền đạo Kylian Mbappe của PSG.

Trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa, tờ Daily Express cho rằng Quỷ đỏ xem chân sút người Pháp là cái tên đủ tài năng và tầm vóc để thay thế Cristiano Ronaldo tại Old Trafford. Theo đó, mức giá để chiêu mộ cầu thủ này lên đến 180 triệu bảng.

psg-mbappe-mu-869-1676876863.jpg
MU có thể chiêu mộ Mbappe nếu giới chủ Qatar lên nắm quyền. Ảnh: Internet

Phát biểu về khả năng Mbappe gia nhập Manchester United, ký giả Dean Jones bày tỏ với Givemesport: "MU hoàn toàn có cơ hội dù rất mong manh, vì vậy đây là một cơ hội rất hấp dẫn. Hiện tại, việc ký hợp đồng với Mbappe là không thể, nhưng nếu có một vụ chuyển giao lớn thì không phải là không thể."

Bin Hamad Al Thani được cho là có mối quan hệ gắn kết với PSG - đội bóng chủ quản hiện tại của Mbappe và việc thương thảo chắc chắn sẽ diễn ra một cách thuận lợi. Chuyện tiền bạc đối với ông cũng không thành vấn đề khi vị tỷ phú này hiện có tổng tài sản lên đến 40 tỷ bảng.Tuy vậy, vẫn còn phải xem liệu Mbappe có muốn gia nhập Nhà hát của những giấc mơ hay không, bởi hiện tại chân sút sinh năm 1998 được cho là chỉ muốn đầu quân cho Real Madrid khi hợp đồng của anh và PSG đáo hạn vào năm 2024.

Hiện tại, Man United đang đưa Harry Kane và Victor Osimhen vào danh sách ưu tiên chuyển nhượng hàng đầu vào mùa hè này. Trong đó, Osimhen được định giá lên đến 120 triệu bảng và Kane cũng không hề kém cạnh.

Ten Hag ấn định tương lai; bất ngờ chốt giá bán Rashford?

'Con quái vật' của MU tức điên sau trận hòa Barca

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT