Quảng cáo

Đoạn tuyệt PSG, Messi 'nối lại tình xưa' với Barca?

Thứ ba, 21/02/2023 06:08 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Lionel Messi vẫn đang là một dấu hỏi lớn đối với người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới.

Lionel Messi vẫn luôn là cái tên được nhắc đến nhiều bậc nhất tại Barcelona dù anh đã rời đội bóng được hơn 1 năm. Trong bối cảnh Leo và PSG vẫn chưa đi đến thống nhất về một bản hợp đồng mới, đã có thông tin cho rằng anh sẽ quay trở lại Barca vào mùa hè năm sau.

Giới mộ điệu tin rằng Messi muốn ở lại PSG, tuy nhiên việc đội bóng nước Pháp nhận thất bại trước Bayern Munich tại Champions League và những lục đục trong phòng thay đồ đã khiến El Pulga nghĩ lại và xem xét việc rời đi. Bất chấp việc PSG vẫn chưa bị loại tại đấu trường danh giá nhất châu Âu, nhưng nếu không thể vượt qua được Bayern ở trận lượt về, chắc chắn Messi sẽ cân nhắc việc rời đội bóng thủ đô Paris.

Mới đây, nhà báo nổi tiếng Gerard Romero cho rằng, thủ quân người Argentina quay trở lại thi đấu cho Barca không phải là nhiệm vụ bất khả thi, nhưng chắc chắn sẽ rất khó khăn.

lionel-messi-1676934035.jpg
Khả năng Messi quay lại thi đấu cho Barca là vẫn còn, tuy nhiên rất khó để thương vụ xảy ra vào lúc này. Ảnh: GETTY

Barca đang cố gắng cân bằng ngân sách bằng cách tìm kiếm các nhà tài trợ và "tống khứ" những cầu thủ đã xuống phong độ như Jordi Alba, Ansu Fati hay thậm chí là cả đội trưởng Sergio Busquest.

Cũng theo nguồn tin trên, Messi có thể trở lại Camp Nou và thi đấu đỉnh cao thêm vài mùa nữa, lý do là bởi cầu thủ sinh năm 1987 vẫn muốn giữ phong độ để cùng ĐT Argentina chinh chiến tại Copa America 2024 và xa hơn nữa là World Cup 2026.

Ngoài ra, người đồng đội cũ Xavi đang ngày một làm tốt công việc huấn luyện Barca càng làm cho Messi có niềm tin vào việc trở lại Camp Nou. Chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn một màn tái ngộ vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua. Dù vậy tờ El Nacional cũng khẳng định sẽ là không đơn giản để thương vụ này có thể diễn ra. Sau sự kiện Messi buộc phải ra đi vào mùa hè năm 2021, mối quan hệ giữa ông Jorge Messi và chủ tịch Joan Laporta đã tan vỡ.

Tái xuất châu Âu, HLV Wenger tiếp quản đội bóng của Messi - Mbappe?

Messi và Neymar có hành động ăn năn hối lỗi sau thất bại trước Bayern Munich

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT