Quảng cáo

Hành động nông nổi, Ronaldo chuẩn bị nhận cái kết cực đắng

Thứ hai, 20/02/2023 20:19 PM (GMT+7)
A A+

Những hành động của Cristiano Ronaldo trong trận đấu với Al Taawon vừa qua có thể khiến anh phải 'mang vạ vào thân'.

Ngày 17/2 vừa qua, trong khuôn khổ giải VĐQG Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo và các đồng đội đã có trận tiếp đón Al Taawon trên sân nhà. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã góp công lớn vào chiến thắng 2-1 của đội nhà khi có hai đường kiến tạo cho đồng đội lập công. Trong đó. pha kiến tạo đầu tiên được đánh giá là 'đẳng cấp thế giới'.

Tuy có một trận đấu tương đối thành công, nhưng Ronaldo vẫn không thể có được niềm vui trọn vẹn vì một phút nóng giận của anh. Cụ thể, Ở khoảng thời gian bù giờ hiệp 1, Ronaldo cho rằng Al Nassr xứng đáng được hưởng penalty. Đó là tình huống bóng mà theo quan điểm của CR7, trung vệ Naldo của đội khách đã chơi bóng bằng tay, qua đó giúp thủ môn Mailson ôm bóng. Nếu Al Nassr được trao quả penalty, đương nhiên CR7 sẽ là người thực hiện.

Tuy nhiên, trọng tài điều khiển trận đấu này là ông Faisal Alblwi cũng như đội ngũ trợ lý không nghĩ như vậy. Họ kiên quyết từ chối cho Al Nassr hưởng penalty. Trọng tài video cũng nói không với Al Nassr và cá nhân Ronaldo.

cetak-dua-assist-ronaldo-bantu-al-nassr-menang-800-2023-02-19-033255-0-1676898551.jpg
CR7 đang đối diện với án phạt

Điều đó đã khiến Ronaldo nổi giận, bởi chính mắt anh đã nhìn thấy trung vệ Naldo của Al Taawoun dùng tay giữ bóng cho đồng đội. Trên đường vào đường hầm, chủ nhân của 5 danh hiệu Quả bóng vàng đuổi theo các trọng tài và hét lớn "Thức dậy đi" nhiều lần. Ronaldo mỉa mai ông vua áo đen là những kẻ "mơ ngủ", điều khiển trận đấu không chính xác. Ngay tại thời điểm trên sân, Ronaldo đã phản ứng dữ dội.

Theo tờ Arab News, hành vi của Ronaldo đã bị báo cáo lên ban tổ chức giải Saudi League trong biên bản sau trận. Không chỉ sử dụng từ ngữ mỉa mai, Ronaldo còn có hành vi thiếu chuẩn mực. Hai tay anh vỗ vào nhau đen đét, thể hiện rằng bóng đã chạm tay mà các trọng tài bằng cách nào đó lại không cho Al Nassr được hưởng penalty.

Trong trường hợp xấu nhất, chủ nhân của 5 quả bóng vàng hoàn toàn có thể bị phạt nguội bằng việc cấm thi đấu. Nếu kịch bản xấu đó xảy ra, thì đây là một thông tin tồi tệ với Al Nassr, trong bối cảnh họ đang bị các đối thủ phía sau bám đuổi cực gắt trong cuộc đua vô địch giải VĐQG Saudi Arabia. Còn đối với Ronaldo, việc bị treo giò có thể ảnh hưởng đến phong độ khi anh đang thi đấu rất tốt thời gian gần đây. Trước đó, chân sút 38 tuổi đã lập 1 cú Poker giúp Al Nassr vượt qua Al Wheda 4-0.

Vừa hóa 'người hùng', Messi đã báo tin không thể vui hơn cho PSG

Siêu hậu vệ của MU để lộ vết tích chấn thương khiến fan không khỏi xót xa

Ronaldo thăm Al Nassr
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT