Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 20/2: MU chốt ngay hai chữ ký mới, sáng cửa đón Mbappe

Thứ hai, 20/02/2023 19:44 PM (GMT+7)
A A+

MU có hai chữ ký mới hay được hứa hẹn mua Mbappe là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý nhất tối nay 20/02/2023.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối 20/2

HLV Ten Hag chốt hai bản hợp đồng mới

Sau khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Diogo Dalot và đặc biệt là Marcus Rashford tại mùa giải năm nay, MU đã lên ký hoạch để gia hạn hợp đồng với hai ngôi sao này.

skysports-rashford-dalot-6002150-1676896086.jpg
MU đang ưu tiên gia hạn với Rashford và Dalot

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận thắng Leicester City, HLV Erik Ten Hag đã lập tức khẳng định rằng Quỷ đỏ đang nỗ lực để gia hạn hợp đồng với Rashford. “Tất nhiên, chúng tôi không thể để mất Rashford - chúng tôi đang làm việc để gia hạn hợp đồng với cậu ấy."

MU được chủ Qatar hứa mua Mbappe

Trong thời gian qua, truyền thông quốc tế đã tốn không ít giấy mực khi Sheikh Jassim bin Hamad Al Thani - người điều hành một trong những ngân hàng lớn nhất tại Qatar đã chính thức gửi lời đề nghị để mua lại CLB Man United. Nếu như việc tiếp quản thành công, mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu mà giới chủ Qatar nhắm đến không ai khác chính là tiền đạo Kylian Mbappe của PSG.

1-main-man-utd-encouraged-to-try-rivalling-real-madrid-and-liverpool-for-kylian-mbappe-1676896162.jpg
MU được hứa mua Mbappe

Phát biểu về khả năng Mbappe gia nhập Manchester United, ký giả Dean Jones bày tỏ với Givemesport: MU hoàn toàn có cơ hội dù rất mong manh, vì vậy đây là một cơ hội rất hấp dẫn. Hiện tại, việc ký hợp đồng với Mbappe là không thể, nhưng nếu có một vụ chuyển giao lớn thì không phải là không thể."

PSG tiếp cận Pogba

Đội chủ sân công viên các hoàng tử bên cạnh việc muốn mời Zinedine Zidane về thay thế Galiter, các ông chủ còn muốn chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba. Khi còn là HLV của Real Madrid, Zidane luôn muốn chiêu mộ tiền vệ hào hoa này. Tuy vậy, ông chưa bao giờ được đáp ứng.

PSG hiểu điều này nên muốn đưa Pogba về để xây dựng đế chế mới dưới thời HLV Zidane. Juventus hiện tại đang khá đau đầu về tình trạng của Pogba khi tiền vệ này đang chấn thương trong giai đoạn tiền mùa giải cho đến hiện tại vẫn chưa thi đấu một phút nào.

Barca nhắm Jose Gaya

Theo báo cáo của tờ Fichajes, Tây Ban Nha; Barcelona đã đưa Jose Gaya vào danh sách các mục tiêu săn đón mùa hè 2023. Nếu Valencia không thể chiến thắng ở cuộc đua trụ hạng La Liga mùa này, Barcelona sẽ nhảy vào giành chữ ký của Gaya. Gaya được giới chuyên môn nhìn nhận là một trong những hậu vệ cánh xuất sắc nhất La Liga hiện tại. Ngôi sao 27 tuổi trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Bầy dơi. Anh có bước thăng tiến sự nghiệp xuyên suốt 10 năm qua.

Chelsea có HLV 'đại tài' thay thế Graham Potter

Vượt mặt Arsenal, Chelsea sẽ sở hữu cặp bài trùng vô địch thế giới?

HLV Ten Hag khen ngợi Rashford
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT