Quảng cáo

Rời MU, McTominay gia nhập 'đại gia' đua vô địch Ngoại hạng Anh?

Thứ ba, 21/02/2023 07:54 AM (GMT+7)
A A+

Không còn được trọng dụng tại sân Old Trafford, tiền vệ Scott McTominay đang ở trước cánh cửa gia nhập đại gia nước Anh. MU cũng đã "gật đầu" thương vụ này.

Kể từ sau khi trở thành HLV trưởng của Manchester United, ông Erik ten Hag thực sự đã biến Quỷ đỏ trở thành một trong những đội bóng hùng mạnh thật sự tại xứ sở sương mù.

Tuy nhiên, dưới triết lí của thuyền trưởng mới, nhiều cái tên đã mất đi chỗ đứng của mình. Điển hình có thể kể tới những Wan-Bissaka, Harry Maguire, Ronaldo (đã rời đi) hay Scott McTominay.

scott-mctominay-man-utd-f365-2-1676942122.jpg
Cùng những Rashford hay Lingard, McTominay từng là niềm tự hào nơi học viên trẻ của Manchester United. Ảnh: internet

Thật vậy, đã từng có những khoảng thời gian tiền vệ 26 tuổi trở thành một trong những trụ cột quan trọng nhất nơi tuyến giữa của MU. Thế nhưng, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Carrington giờ chỉ còn là sự lựa chọn thứ yếu sau những Casemiro, Fred hay Marcel Sabitzer. Trong trường hợp Eriksen trở lại từ chấn thương thì McTominay còn bị đẩy xuống vị trí sâu hơn nữa.

Theo đó, tiền vệ từng được gọi là "niềm tự hào" của học viên Carrington đã tính tới việc tìm một bến đỗ mới nhằm cứu vãn sự nghiệp của mình. Và hiện tại, Newcastle đang nổi lên như một trong số những CLB đang làm việc tích cực nhất với McTominay ở thời điểm này.

Được biết, đội chủ sân St James Park đang ở trong giai đoạn phát triển vô cùng rực rỡ dưới thời những ông chủ mới. Chích chòe đã và đang thi đấu cực kỳ ấn tượng ở mùa này và trở thành một trong những ứng cử viên sáng giá nhất của nước Anh đi dự cúp C1 2023/24.

man-utd-stars-diogo-dalot-scott-mctominay-jadon-sancho-fred-1676942225.jpg
Với khả năng của mình, McTominay hoàn toàn có thể trở thành trụ cột trong tương lai của Newcastle. Ảnh: internet

Tuy nhiên, với những đồng tiền đã bỏ ra, tham vọng của giới chủ Ả Rập Xê Út với đội bóng này còn lớn hơn vậy. Song song với việc trở thành một thế lực mới của đảo quốc sương mù thì Newcastle chắc chắn sẽ đặt mục tiêu vô địch Ngoại hạng Anh trong những mùa giải tới của họ.

Chính vì vậy, Newcastle hiện đã "chiêu binh mãi mã" để cụ thể hóa tham vọng trên và Scott McTominay chắc chắn sẽ trở thành một trong những hạt nhân quan trọng nhất của họ nếu như anh đồng ý khoác áo đội bóng này.

Về phần Manchester United, có vẻ như họ cũng không còn quá thiết tha cầu thủ người Scotland nữa khi mà đã sở hữu nhiều hảo thủ khác. Chính vì vậy mà 25 triệu bảng Anh sẽ là cái giá để Quỷ đỏ đồng ý bán McTominay cho Newcastle (Theo Manchester Evening News).

Chelsea tung động thái gây sốc về tương lai của Mason Mount

Nổi tiếng nghiêm khắc, HLV Ten Hag vẫn sẵn sàng phá bỏ quy tắc vì cái tên không ngờ

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT