Quảng cáo

Nổi tiếng nghiêm khắc, HLV Ten Hag vẫn sẵn sàng phá bỏ quy tắc vì cái tên không ngờ

Thứ hai, 20/02/2023 20:18 PM (GMT+7)
A A+

Erik ten Hag đang tận hưởng mùa giải đầu tiên thành công tại Manchester United, nhưng đang phải đối mặt với cuộc chiến để giữ chân một trong những cầu thủ ngôi sao của mình sau khi câu lạc bộ gần đây áp đặt mức lương trần.

Erik ten Hag dường như sẵn sàng phớt lờ mức lương tối đa được áp đặt gần đây để giữ Marcus Rashford ở lại Manchester United lâu dài. Tiền đạo này là cầu thủ quan trọng của Quỷ đỏ mùa này, ghi 24 bàn trên mọi đấu trường. Đó là một trong những chiến dịch hay nhất của anh ấy kể từ khi anh ấy đột phá vào đội ngũ cao cấp, nhưng một vấn đề đang nhanh chóng đến với United.

Hợp đồng của anh ấy tại Old Trafford sẽ hết hạn sau 18 tháng nữa, chưa có dấu hiệu nào cho thấy anh ấy sẽ đặt bút ký vào một thỏa thuận mới. Rashford đã cung cấp một cái nhìn khác về tầm quan trọng của anh ấy đối với United với màn trình diễn xuất sắc nhất trận trong chiến thắng trước Leicester, trong đó anh ấy đã ghi hai bàn.

Với suy nghĩ đó, Ten Hag đang chuẩn bị tăng trần lương để thuyết phục kẻ tấn công ngôi sao của mình ở lại. Theo Daily Star, MU đã đề nghị với Rashford một bản hợp đồng trị giá 300.000 bảng mỗi tuần. Nếu điều đó không đủ để cám dỗ anh ta, thì có tin đồn rằng United sẽ trả một cái giá 120 triệu bảng cho cái đầu của anh ta. Paris Saint-Germain, Real Madrid và Barcelona đều đang theo dõi tình hình của anh ấy, nhưng họ sẽ phải phá vỡ ngân sách để ký hợp đồng với anh ấy vào mùa hè này.

ten-hag-rashford-1676226954207111512187-1676900203.jpg
HLV Ten Hag sẽ phá lệ vì Rashford

Phong độ gần đây của anh ấy, cùng với mức chi tiêu kỷ lục của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng tháng 1, đã khiến giá của cầu thủ tấn công này tăng vọt. Nhưng lời đề nghị dành cho Rashford dường như phá vỡ giới hạn tiền lương được áp đặt sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo.

Hồi tháng 1, Daily Mail tuyên bố cái gọi là 'quy tắc Ronaldo' đã được đưa ra sẽ giới hạn mức lương ở mức 200.000 bảng mỗi tuần. Nó đánh dấu một sự thay đổi lớn từ đội ngũ quản lý của United để tránh bất kỳ sự ghen tị nào đang bùng phát trong phòng thay đồ. Những người như Raphael Varane, Casemiro và Bruno Fernandes đều được cho là kiếm được số tiền tương tự trong khu vực. Đó là sự khác biệt rất lớn so với bản hợp đồng trị giá 500.000 bảng được Ronaldo đề nghị và ký vào hè 2021.

Trong khi những người đứng đầu câu lạc bộ được cho là 'miễn cưỡng' phá vỡ cấu trúc tiền lương mới của họ, lập trường đó dường như đã dịu đi. Với việc Rashford vẫn chưa ký hợp đồng mới và PSG sẵn sàng trao cho anh một hợp đồng siêu khủng, United chuẩn bị tìm mọi cách để trói chân anh. Sau màn trình diễn xuất sắc nhất trận đấu của Rashford trước Bầy cáo, Ten Hag không ngại dành những lời khen ngợi. Nhưng anh ấy cũng nhấn mạnh công việc của những người còn lại trong đội đã giúp United thành công.

“Vâng, anh ấy đang ở đúng vị trí, nhưng đừng quên đội bóng. Bởi vì [họ] là mục tiêu của đội. Vì vậy, tôi muốn làm nổi bật Bruno, một lần nữa với hai pha kiến ​​tạo tuyệt vời, một cho Rashy, một cho Jadon Sancho," anh nói.

"Anh ấy (Rashford) phải nhận bóng, nếu không anh ấy không thể ghi bàn. Ngoài ra, một [kiến tạo] của Fred cũng rất đẹp. Có rất nhiều cầu thủ có thể chuyền bóng đúng lúc khi anh ấy vào sân. một vị trí.

"Như Bruno, như Jadon, như Fred, như Christian Eriksen, thật không may là không có mặt. Sabitzer cũng có thể làm được, vì vậy chúng tôi có các cầu thủ, chúng tôi có thể chơi thứ bóng đá đẹp, nhưng chúng tôi phải tuân theo luật."

Tạm biệt Messi, Barca tìm tới 'kèo trái hàng đầu thế giới' thay thế

Chelsea có HLV 'đại tài' thay thế Graham Potter

HLV Ten Hag khen ngợi Rashford
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT