Quảng cáo

MU chốt hợp đồng quan trọng nhất, HLV Ten Hag 'ngày nhớ đêm mong'

Thứ ba, 21/02/2023 09:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV Erik ten Hag đang tỏ ra vô cùng sốt sắng với bản hợp đồng mà ông cho rằng quan trọng nhất với Manchester United ở thời điểm hiện tại.

Manchester United đang thi đấu đầy thăng hoa ở mùa giải năm nay dưới thời HLV Erik ten Hag. Họ đang có cho mình chuỗi 8 trận bất bại và đang đứng vững ở vị trí thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh 2022/23.

Cứ đà phát triển như hiện tại thì sớm muộn gì Quỷ đỏ cũng sẽ lấy lại được hình ảnh tuyệt vời của đội bóng ở thời kỳ hoàng kim của Sir Alex Ferguson.

Và đương nhiên, hơn ai hết ông Ten Hag hiểu rằng đội ngũ nhân sự mà nhà cầm quân người Hà Lan đang nắm trong tay sẽ quyết định rất nhiều tới con đường trước mắt của Quỷ đỏ.

marcus-rashford-2145-1676944606.jpg
Marcus Rashford đang trở thành mục tiêu số 1 mà MU phải ký được hợp đồng trong thời gian tới. Ảnh: internet

Theo đó, tờ Manchester Evening News mới đây đã khẳng định rằng HLV Erik ten Hag đang coi việc gia hạn hợp đồng với Marcus Rashford là điều quan trọng nhất của đội chủ sân Old Trafford ở thời điểm hiện tại.

Giao kèo của tiền đạo người Anh và MU chỉ còn thời hạn tới năm 2024 và cả Real Madrid cùng PSG đều đang theo dõi rất sát sao tương lai của chân sút sinh năm 19997. Trong bối cảnh đó, Quỷ đỏ đang sắp xếp để sớm ngồi vào bàn đàm phán với Rashford nhằm nhanh chóng trói chân tiền đạo số 1 sân Old Trafford ở thời điểm này.

Marcus Rashford đang trải qua mùa giải hay nhất sự nghiệp của mình với 24 bàn thắng trên mọi đấu trường. Ở trận đấu vừa qua với Leicester, chính cầu thủ trưởng thành từ lò Carrington đã tỏa sáng rực rỡ với 1 cú đúp và một đường tiền kiến tạo trong chiến tích thắng 3-0 của Man United.

aa17fomd-1676944682.jpg
Trước sự quan tâm của PSG và Real Madrid, MU đã hét giá Rashford 120 triệu bảng Anh nằm "đuổi khéo" 2 đội bóng này. Ảnh: internet

Chia sẻ với phóng viên, HLV Erik ten Hag cho biết: "Đối với chúng tôi bây giờ, gia hạn hợp đồng với Rashford là ưu tiên số 1. Tôi không biết những mùa trước như thế nào nhưng bây giờ cậu ấy đang chơi rất hay và tôi rất hài lòng về điều đó. Tôi từng nói với Marcus rằng tôi chỉ muốn được thấy nụ cười của cậu ấy luôn nở trên môi mà thôi".

Trước mắt MU sẽ là 2 trận đấu rất quan trọng khi mà họ sẽ đón tiếp Barcelona tại sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ trận lượt về vòng play-off Europa League. Ngay sau đó, thầy trò Ten Hag sẽ hành quân tới Wembley để chạm trán Newcastle cho chiếc cúp vô địch đầu tiên sau hơn 5 năm trắng tay của đội bóng. Đương nhiên, niềm tin của cựu thuyền trưởng Ajax ở 2 màn "tử chiến" này chắc chắn sẽ vẫn được đặt trọn vào Marcus Rashford.

Hiện tại, tiền đạo người Anh vẫn chưa có động thái gì về một bản hợp đồng mới với MU. Tuy nhiên, phía Quỷ đỏ tự tin rằng họ sẽ giữ chân được ngôi sao số 1 đội bóng ở thời điểm này.

Rashford lại tỏa sáng, MU hủy diệt Leicester để ‘phả hơi nóng’ vào Man City

Rời MU, McTominay gia nhập 'đại gia' đua vô địch Ngoại hạng Anh?

=

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT