Quảng cáo

Ronaldo tìm kiếm 'mái ấm mới' sau 3 tháng gia nhập Al Nassr

Thứ ba, 21/02/2023 15:43 PM (GMT+7)
A A+

Sau một thời gian ở khách sạn Four Seasons tại tòa tháp Kingdom Centre giữa thủ đô Riyadh, Ronaldo đã quyết định cùng gia đình rời đi để tìm kiếm ngôi nhà mới.

Thời điểm cuối năm 2022, Ronaldo liên tục khiến người hâm mộ thất vọng sau loạt hành động không đẹp cùng đội bóng cũ MU. Từ những sự việc nhỏ như tự ý bỏ về trong trận đấu với Tottenham cho đến màn phỏng vấn công khai chỉ trích HLV Ten Hag cũng Man Utd. Đó cũng là giọt nước tràn ly khiến BLĐ "Quỷ đỏ" buộc phải thanh lý sớm hợp đồng với CR7.

Rất nhanh sau đó, Ronaldo cũng có bến đỗ mới cho riêng mình sau rất nhiều đồn đoán. Rời bỏ châu Âu, CR7 cập bến Al Nassr - đại gia thuộc giải VĐQG Ả Rập Xê Út với mức lương khủng cùng rất nhiều chế độ đặc biệt.

screenshot-13-1-1676968733.jpg
Căn hộ tại tòa tháp Kingdom Centre của Ronaldo. Ảnh: Internet

Thời gian đầu sau khi cập bến Al Nassr, Ronaldo được Al Nassr sắp xếp ở khách sạn Four Seasons thuộc tòa tháp Kingdom Centre ở thủ đô Riyadh. Tại đây, Ronaldo thuê 17 dãy phòng tại khách sạn cho gia đình và đoàn tùy tùng của CR7 ở. Ronaldo và gia đình đang ở trong "Kingdom Suite" - căn hộ cao cấp có phòng khách, phòng ăn, phòng chiếu phim, phòng tắm bằng vàng và đá cẩm thạch nhìn ra Riyadh.

Tuy nhiên, tờ Mirror mới đây đưa tin Ronaldo đã thanh toán hóa đơn trị giá 250.000 bảng Anh sau gần 3 tháng ở tại khách sạn này để tìm kiếm ngôi nhà mới cho gia đình. Chưa có bất kỳ thông tin nào về căn hộ tiếp theo của CR7 nhưng theo tờ Insidesport, Ronaldo sẽ ở trong một khu phức hợp độc quyền với hệ thống an ninh cấp cao nhất.

ronaldo-1676968834.jpg
Ronaldo đang dần hòa nhập vào lối chơi chung của Al Nassr. Ảnh: Internet

Tại căn hộ mới, Ronaldo sẽ hưởng những đặc quyền cao cấp nhất và đảm bảo về an ninh, đồng thời dễ dàng đi đến các cửa hàng, nhà hàng, phòng tập thể dục và các tiện nghi khác. Mẹ của CR7 cũng đã xác nhận điều này và đăng một bức ảnh selfie với Ronaldo lên mạng với nội dung: "Tôi đã ở với con trai tôi."

Ronaldo đang bắt đầu ổn định cuộc sống tại Al Nassr. Siêu sao người Bồ đã ra sân trong 5 trận cho đội bóng này và ghi 5 bàn đồng thời kiến ​​tạo 2 lần. Ronaldo đang là đầu tàu và là niềm hi vọng số 1 trong việc giúp Al Nassr giành được một danh hiệu trong mùa giải này.

Xác nhận rõ thời điểm Chelsea chia tay HLV Graham Potter

Messi đánh bại Ronaldo ở giải thưởng danh giá bậc nhất thế giới

Ronaldo và thành tích ghi bàn tại Real Madrid. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT