Quảng cáo

Man City chốt tiền đạo siêu sao PSG về đá với Haaland bằng 'núi tiền'

Thứ ba, 21/02/2023 14:23 PM (GMT+7)
A A+

Man City đang được cho là lên kế hoạch để mang về một trong những chân sút "đỉnh nhất" tại sân Công viên các Hoàng tử bằng số tiền khổng lồ.

PSG đang đứng trước một cuộc đại cách mạng ở mùa Hè năm nay khi mà hàng công siêu sao Neymar-Mbappe-Messi nhiều khả năng sẽ tan rã.

Theo đó, Kylian Mbappe chắc chắn sẽ tiếp tục trở thành hạt nhân của sân Công viên các Hoàng tử ở mùa tới còn El Pulga thì vẫn là cái tên được BLĐ đội bóng gia sức đề nghị hợp đồng mới.

messi-mbappe-neymar-psg-gfx-1676963741.jpg
Không như Mbappe hay Messi, Neymar giờ có muốn cũng chưa chắc đã được PSG giữ lại sau mùa này. Ảnh: internet

Dù vậy, mọi thứ có vẻ như không khả quan với Neymar bởi Les Parisiens thực sự đang có ý định "tống khứ" đi siêu sao Brazil. Và trên City Extra chia sẻ mới đây thì Manchester City đã lên kế hoạch để chiêu mộ tiền đạo 31 tuổi khỏi thành Paris.

Được biết, 70-80 triệu bảng Anh sẽ là con số mà đội chủ sân Etihad đưa ra cho thương vụ này. Tuy nhiên, ước tính số tiền mà Citizens sẽ phải chi ra còn nhiều hơn nữa bởi lương, thưởng của Neymar chắc chắn sẽ không năm dưới con số 500.000 bảng/tuần.

Về phía PSG, đương nhiên họ không hề ngần ngại bán đi cầu thủ đã khiến họ "chán ngấy" trong suốt nhiều mùa giải vừa qua. Cách đây ít lâu, đích thân chủ tịch CLB là ông Nasser Al-Khelaifi cũng đã gặp trực tiếp chủ mới của Chelsea là ông Todd Boehly để chào bán siêu sao người Brazil.

pep-guardiola-neymar-f365-1676963841.jpg Neymar từng khẳng định rất muốn được làm việc với HLV huyền thoại của Barca là Pep nhưng anh chưa bao giờ có cơ hội. Ảnh: internet

Thế nhưng, phía The Blues không thực sự tỏ ra quá hứng thú với thương vụ này bởi họ vừa chi ra tới 600 triệu bảng Anh sau 2 kỳ TTCN vừa qua rồi.

Trong khi đó, Man City thì tỏ ra rất hào hứng. Sân Etihad hiện đang thiếu những tiền đạo cánh chất lượng bởi Riyad Mahrez đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp còn một mình Jack Grealish là không đủ. Chính vì vậy mà HLV Pep Guardiola cũng rất đồng tình với việc mang Neymar về Man City. Từ đó, Erling Haaland sẽ có thêm một đối tác chất lượng trên hàng công.

Nhìn chung, Neymar hiện vẫn muốn ở lại PSG. Tuy nhiên, nếu như thực sự CLB đã kiên quyết bán anh đi thì chân sút của Selecao chắc chắn sẽ không cần níu kéo. Và trong trường hợp chọn gia nhập Man City. cựu sao Barcelona chắc chắn sẽ là một cái tên đáng gờm ở Premier League mùa tới.

PSG chính thức 'ngã giá' chào bán Neymar cho Chelsea

Vừa hóa 'người hùng', Messi đã báo tin không thể vui hơn cho PSG

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT