Quảng cáo

CĐV Liverpool dùng chiêu trò, quyết phá Real Madrid tại lượt đi Champions League

Thứ ba, 21/02/2023 13:29 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool sẽ có lợi thế sân nhà ở trận đấu lượt đi đối đầu với Real Madrid tại vòng 1/8 Champions League. Dù vậy đây cũng là cái cớ để các CĐV đội chủ nhà gây ra những hành động xấu xí với Real Madrid ngay trước thời điểm diễn ra trận đấu.

Nội dung chính

Lượt trận thứ 2 vòng 1/8 Champions League sẽ tiếp tục được diễn ra vào giữa tuần này. Tâm điểm chắc chắn là cuộc đối đầu tại Anfield giữa Liverpool và Real Madrid. Trận đấu tái hiện lại trận chung kết tại mùa giải năm ngoái và thêm 1 lần nữa, cả Liverpool và Real Madrid gặp nhau ở 1 hoàn cảnh khá đặc biệt.

Liverpool sẽ có lợi thế sân nhà ở trận đấu lượt đi và họ cần 1 chiến thắng để nắm quyền chủ động trước khi bước vào trận đấu lượt về tại Bernabeu 2 tuần sau đó. Dù vậy Real Madrid vẫn được đánh giá rất cao dù đang trải qua cơn bão chấn thương.

CĐV Liverpool dùng chiêu trò, quyết phá Real Madrid tại lượt đi Champions League 250598
Đối đầu với Liverpool thời điểm này sẽ rất khác so với trận chung kết mùa giải năm ngoái với Real Madrid

Real Madrid đã có mặt tại Liverpool vào chiều hôm qua theo giờ địa phương để chuẩn bị cho trận đấu. Dù vậy họ đã phải chịu những hành động xấu xí và không fair-play đến từ 1 nhóm các CĐV Liverpool. Cụ thể, các CĐV của đội chủ nhà đã đốt pháo sáng ngay tại khách sạn Terlon Apartments - nơi đóng quân của Real Madrid vào lúc 2 giờ sáng.

CĐV Liverpool dùng chiêu trò, quyết phá Real Madrid tại lượt đi Champions League 250599
Các CĐV Liverpool đã gây rối, đốt pháo sáng vào nửa đêm ngay tại khách sạn nơi Real Madrid đóng quân

Các CĐV Liverpool muốn phá giấc ngủ của toàn đội Real Madrid để ảnh hưởng cho trận đấu tới. Đây thực sự là hành động không đẹp đến từ các CĐV đội chủ nhà, nó tiếp tục tiếp diễn khi họ làm điều này với chính Barca vào mùa giải 2019/2020.

Điều này sẽ ảnh hưởng ít nhiều tới tâm lý của đoàn quân Ancelotti ở trận đấu sắp tới. Dự kiến UEFA sẽ vào cuộc để có những biện pháp trừng phạt với hành động xấu xí này. Các CĐV Marseille cũng đã bị trừng phạt ở mùa giải năm nay khi có hành động tương tự với toàn đội Tottenham tại vòng bảng vừa qua.

Trận đấu tới sẽ là thử thách khó nhằn cho Real Madrid khi họ đã mất đi bộ đôi tiền vệ Kroos cùng Tchouameni. Làm khách tại Anfield chưa bao giờ là dễ dàng nhưng Los Blancos hoàn toàn có thể tự tin về cái duyên của họ trước đối thủ. Có được ít nhất 1 trận hòa sẽ được coi là thành công với đoàn quân của Ancelotti. 

Liverpool mất 3 sao lớn trước thềm đại chiến Real Madrid

Real Madrid thiệt quân trước thềm lượt đi Champions League: Liverpool 'mừng thầm'

Tổng quan trước trận đấu Liverpool vs Real Madrid

 

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT