Quảng cáo

CHÍNH THỨC: 'Gã khổng lồ' lên tiếng vụ bổ nhiệm HLV Zidane

Thứ ba, 21/02/2023 10:23 AM (GMT+7)
A A+

HLV Zinedine Zidane đã trở thành đại sứ cho đội đua xe F1 Alpine. Song song với đó, nhà cầm quân người Pháp cũng bất ngờ có động thái lạ về bến đỗ tương lai.

Cách đây ít lâu, HLV Zinedine Zidane đã chính thức trở thành đại sứ cho đội đua xe công thức 1 Alpine. Tuy nhiên, trong quá trình tiếp nhận công việc "ngoài lề" này, nhà cầm quân người Pháp đã bất ngờ cho thấy những động thái tiết lộ về bến đỗ mới.

Cụ thể, trên trang Insgram cá nhân của mình, Zinedine Zidane đã cho đăng tải bức ảnh ông đứng cạnh một lãnh đạo của đội F1 kể trên là ông Otmar Szafnauer - Người đang cầm trên tay chiếc áo mang số 21 huyền thoại của Zizou tại Juventus.

screenshot-231-1676949261.png
Ngay sau động thái "ngầm" tiết lộ bến đỗ mới của Zidane, CLB Juventus cũng đã chính thức lên tiếng. Ảnh: internet

Ngay lập tức, đã có những đồn đoán về việc chiến lược gia 50 tuổi rất có thể sẽ trở về thành Turin ở mùa Hè này để thế chỗ Max Allegri.

Cách đây ít lâu, ông Zidane đã công khai tìm kiếm công việc mới sau khi thất bại trong chiến dịch tranh cử vị trí HLV ĐT Pháp. Được biết, PSG, Real Madrid và chính Juventus cũng đang theo đuổi người từng 3 lần liên tiếp vô địch cúp C1 trên cương vị thuyền trưởng.

Chia sẻ về vấn đề này, trang chủ của Juventus cũng chính thức đưa ra những bình luận về việc họ có thể bổ nhiệm Zinedine Zidane:

"Zidane là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của chúng ta khi ông ấy khoác lên mình tấm áo trắng đen.

Sự nghiệp huấn luyện ngắn ngủi nhưng thành công của ông ấy tại Madrid có thể là một dấu hiệu rõ ràng rằng ông ấy có thể làm tốt nếu thay thế Allegri.

Tuy nhiên, thời điểm này chúng tôi cần phải cung cấp những gì tốt nhất cho HLV của mình để ông ấy có thể kéo lại phong độ của đội bóng và kết thúc mùa giải một cách tốt đẹp. Nếu điều đó không xảy ra, chúng ta có thể suy nghĩ về việc bổ nhiệm Zidane vào cuối chiến dịch."

zidane-juventus-1676949321.jpg
Sau những thành công với Real Madrid, Zidane hoàn toàn có thể trở lại Juventus - Nơi từng làm "bàn đạp" đưa ông thành siêu sao bóng đá trong thời kỳ của mình. Ảnh: internet

Hiện tại, Juventus đang xếp thứ 7 tại Serie A sau khi bị trừ tới 15 điểm do những sai phạm liên quan tới khâu kế toán, các báo cáo tài chính và thao túng các thương vụ chuyển nhượng. Tuy nhiên, Bà đầm già cũng dần cho thấy đà hồi sinh của mình với 3 trận toàn thắng gần đây.

Dù vậy, các nguồn tin từ nước Ý cho biết rằng kể cả có kết thúc mùa giải trong top 4 thì tương lai của Max Allegri khó mà được đảm bảo. Đơn giản là vì Juve đang đánh mất chính vị thế của họ trong vài năm gần đây và bổ nhiệm Zinedine Zidane sẽ là một bước ngoặt được BLĐ đội bóng đặt niềm tin về một đế chế hùng mạnh mới.

Tin chuyển nhượng 20/2: Zidane chính thức có công việc mới, MU sắp có bom tấn nước Đức

MU chốt hợp đồng quan trọng nhất, HLV Ten Hag 'ngày nhớ đêm mong'

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT