Quảng cáo

Hé lộ bí mật phía sau sự bùng nổ của Rashford

Thứ ba, 21/02/2023 09:26 AM (GMT+7)
A A+

Kể từ khi bắt đầu mùa giải giai đoạn hậu World Cup 2022, Marcus Rashford đã trình diễn một thứ bóng đá hảo hạng bằng việc ghi liên tiếp những bàn thắng cho Quỷ đỏ. Ngoài sự chỉ đạo kỹ càng từ Erik Ten Hag, chàng tiền đạo của tuyển Anh còn có sự trợ giúp tới từ một người trợ lý tuyệt vời.

Trong những trận đấu của Man United, ngoài việc nghe thấy những CĐV hô vang tên cầu thủ, có một người trong ban huấn luyện của đội bóng cũng đã được tung hô, đó chính là Benni McCarthy. Ông là cựu tiền đạo ngôi sao của Blackburn Rovers và hiện làm việc tại Old Trafford trong vai trò huấn luyện dứt điểm cho các tiền đạo tại đây.

Cựu cầu thủ 45 tuổi được cho là người có sức ảnh hưởng rất lớn trong quá trình hồi sinh mạnh mẽ của Marcus Rashford kể từ khi ông chính thức gia nhập ban huấn luyện của đội chủ sân Old Trafford vào mùa hè năm ngoái. Benni McCarthy là người được chiêu mộ với vai trò cải thiện chất lượng hàng công của Man United, đặc biệt là chất lượng đầu ra từ những cú dứt điểm.

Hé lộ bí mật phía sau sự bùng nổ của Rashford 250527
Cựu tiền đạo của Blackburn trong vai trò HLV tiền đạo cho Man United. Ảnh: internet

Theo chính lời tiền đạo số 10 của Man United chia sẻ, Benni McCarthy là người đã giúp anh cải thiện trông thấy, đặc biệt là khả năng dứt điểm. Các buổi tập trực tiếp với HLV này biến Rashford trở nên trực diện hơn, thi đấu tự tin và các pha dứt điểm bằng đầu hay chân cũng đều cho thấy sự hiệu quả hơn một cách đáng kinh ngạc.

Hé lộ bí mật phía sau sự bùng nổ của Rashford 250528
Một Rashford chơi cực kỳ bùng nổ hậu WC2022. Ảnh: internet

Trả lời với báo chí, Rashford cho rằng: “Anh ấy đã giúp chúng tôi rất nhiều. Có một HLV với tư duy tấn công là rất tốt cho đội vào lúc này. Benni luôn ở đây và nhắc nhở cho chúng tôi biết về điều đó.”

HLV trưởng Erik Ten Hag cũng đã có những chia sẻ tích cực về McCarthy: “Thật tốt khi có một HLV tiền đạo làm việc ở đây. Bạn sở hữu một HLV cho các vị trí tấn công và nhiệm vụ của anh ấy là huấn luyện thật tốt cho các tiền đạo. Tôi cảm thấy rất vui vì Benni tới và thực sự đã cải thiện được chất lượng của hàng công nơi đây.”

McCarthy có khả năng giao tiếp đa ngôn ngữ khi ông biết tới 4 thứ tiếng. Điều này giúp ích rất nhiều cho cựu tiền đạo của Blackburn trong việc truyền đạt kiến thức tới các cầu thủ Quỷ đỏ. Với những thành công hiện tại ở Old Trafford, Benni hứa hẹn sẽ còn giúp hàng công của đội bóng phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai.

Nổi tiếng nghiêm khắc, HLV Ten Hag vẫn sẵn sàng phá bỏ quy tắc vì cái tên không ngờ

Siêu hậu vệ của MU để lộ vết tích chấn thương khiến fan không khỏi xót xa

Ten Hag khẳng định Rashford là cầu thủ nguy hiểm nhất châu Âu hiện tại. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT