Quảng cáo

Thảm bại trước Real Madrid, HLV Jurgen Klopp bất ngờ không nhịn được cười

Thứ tư, 22/02/2023 07:11 AM (GMT+7)
A A+

HLV Jurgen Klopp bật cười khúc khích khi bình luận về những sai lầm của hàng phòng ngự của Liverpool trước Real Madrid tại trận lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Liverpool đã có khởi đầu như mơ khi vươn lên dẫn trước 2-0 nhờ các pha lập công của Darwin Nunez và Mohamed Salah. Nhưng Real Madrid đã chứng minh vì sao họ lại được gọi là "ông Vua" tại đấu trường Champions League khi lội ngược dòng ngoại mục bằng cú đúp của Vinicius và Benzema, xen kẽ vào đó là bàn thắng của Eder Militao để nhấn chìm Lữ đoàn đỏ với tỉ số 5-2 ngay tại Anfield.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Jurgen Kloop đã rất ấn tượng với những gì ông thấy từ các cầu thủ của mình trong giai đoạn mở màn, nhưng ông không thể không cười bởi pha phòng ngự tệ hại của học trò trước một trong những bàn thua phải nhận từ Real Madrid - được cho là bàn đầu tiên của Vinicius.

downloaderla-63f5384ded9be-1677024239.jpg
Liverpool thảm bại trước Real Madrid ngay tại sân nhà. Ảnh: GETTY

Chia sẻ với giới truyền thông, chiến lược gia người Đức bật cười gượng gạo: "Chúng tôi đã có khởi đầu tuyệt vời. Mọi thứ thật hoàn hảo và chính xác như những gì toàn đội muốn chơi. Toàn bộ hiệp một diễn ra tốt đẹp, bên cạnh các bàn thắng của Real Madrid. Trong bàn thua đầu tiên, chúng tôi hơi bị động khi nhiều cầu thủ dâng cao, chúng tôi đã không thể đuổi kịp họ. Bàn thắng thứ hai là một trò đùa. Nó không nên xảy ra."

Liverpool sẽ cần tạo ra màn lội ngược dòng vĩ đại nhất từ ​​trước đến nay ở châu Âu để lọt vào tứ kết Champions League. Nhiệm vụ chắc chắn sẽ rất khó khăn khi họ đã thua ở 4 trong 5 lần gần nhất gặp Real Madrid. Gã khổng lồ Tây Ban Nha đã thắng trận chung kết 2018 với tỷ số 3-1, đánh bại Liverpool với tỷ số tương tự ở tứ kết 2020/21 và thắng 1-0 trong trận chung kết mùa giải trước. Kết quả khác giữa hai câu lạc bộ là trận hòa không bàn thắng tại Anfield hồi năm 2021.

downloaderla-63f5279e97ad1-1677024348.jpg
HLV Klopp cho rằng hàng phòng ngự yếu kém đã khiến đội bóng nhận thất bại trước Real Madrid. Ảnh: GETTY

Nói thêm về trận lượt về, Klopp cho biết: "Đó sẽ là một thử thách lớn. Nhưng chúng tôi phải chơi ở Premier League trước và đảm bảo rằng các cầu thủ sẽ học hỏi được từ trận đấu này."

Trước trận lượt về vào ngày 15/4, Liverpool sẽ đối đầu với Crystal Palace, Wolves, Manchester United và Wolves tại Premier League, họ có nhiều thời gian để lấy lại sự tự tin sau đêm đau đớn ở Anfield ngày hôm nay.

CĐV Liverpool dùng chiêu trò, quyết phá Real Madrid tại lượt đi Champions League

Chốt mua Mbappe, Real Madrid bổ nhiệm luôn HLV vô địch World Cup?

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo