Quảng cáo

Sa thải Graham Potter, Chelsea sẽ bổ nhiệm HLV từng dẫn dắt Messi?

Thứ ba, 21/02/2023 21:59 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea nhiều khả năng sẽ sa thải HLV Graham Potter vào cuối mùa giải và đang nhắm đến Mauricio Pochettino như một sự thay thế tiềm năng.

Như đã đưa tin, ban lãnh đạo CLB Chelsea vẫn sẽ ủng hộ HLV đương nhiệm Graham Potter vượt qua giai đoạn hỗn loạn hiện tại của đội bóng. The Blues mới chỉ có 2 chiến thắng trong 14 trận gần nhất trên mọi đấu trường, với việc phần lớn người hâm mộ kêu gọi sa thải Potter chỉ sau 5 tháng làm việc.

Tuy nhiên theo Daily Express, chiến lược gia người Anh gần như chắc chắn sẽ bị Chelsea sa thải vào cuối mùa giải năm nay, việc giới thượng tầng "giữ ghế" cho Potter chỉ là vì đội bóng này không còn mục tiêu phấn đấu tại Ngoại hạng Anh và đã bị loại khỏi 2 giải đấu quốc nội. Trong thời gian này, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ tìm kiếm những HLV tài năng để thay thế Potter.

0-gettyimages-1436468734-1676990753.jpg
Graham Potter gần như chắc chắn sẽ bị sa thải khi mùa giải kết thúc. Ảnh: GETTY

Cũng theo nguồn tin trên, Mauricio Pochettino hiện đang là ứng viên sáng giá để ngồi vào chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge nếu như Graham Potter bị sa thải vào cuối mùa. Nhà cầm quân người Argentina cũng nhiều lần bày tỏ mong muốn quay trở lại làm việc tại Ngoại hạng Anh và sẵn sàng dẫn dắt Chelsea nếu nhận được lời đề nghị phù hợp.

Pochettino rơi vào cảnh "thất nghiệp" hồi tháng 6 năm ngoái sau khi bị PSG sa thải. Mặc dù đã dẫn dắt đội bóng thủ đô Paris vô địch Ligue 1 một cách dễ dàng, nhưng kết quả thất vọng tại Champions League với những ngôi sao cự phách trong đội hình như Messi, Neymar, Mbappe đã khiến ông bị mất việc. Tuy nhiên, giới chủ của Chelsea vẫn tin Pochettino là một người có năng lực và sẽ giúp đội bóng thoát khỏi khủng hoảng.

pochettino-chelsea-1676990879.jpg
HLV Pochettino lọt vào tầm ngắm của Chelsea. Ảnh: GETTY

Chiến lược gia sinh năm 1972 đã có 5 năm rưỡi đáng nhớ tại Tottenham khi giúp đội bóng này tiến bộ và trở thành một thế lực đáng gờm của bóng đá Anh. Pochettino cũng có công trong việc khai phá ra những cầu thủ trẻ tài năng, tiêu biểu là ông đã tin tưởng và đưa những Harry Kane hay Deli Alli ra ánh sáng.

Bom tấn của Chelsea bị chê phòng ngự 'quá non'

HLV Graham Potter chỉ thẳng nguyên nhân khiến Chelsea thất bại trước Dortmund

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo