Quảng cáo

Tạm biệt Messi, Neymar chốt tương lai đầy bất ngờ với PSG

Thứ ba, 21/02/2023 16:32 PM (GMT+7)
A A+

Siêu sao Neymar mới đây đã được cho là đưa ra quyết định đầy bất ngờ về tương lai tại PSG nếu như người đồng đội kiêm bạn thân Lionel Messi rời đi.

Cách đây ít lâu, các nguồn tin từ nước Pháp đều đồng loạt khẳng định PSG đã rao bán Neymar. Lí do là bởi họ quá "ngán ngẩm" với thái độ tập luyện cũng như những hành động mang tính chất gây rối nội bộ do siêu sao người Brazil thường xuyên gây ra.

Chính bối cảnh đó đang khiến tương lai của chân sút 31 tuổi tại Parc de Princes trở nên tăm tối hơn bao giờ hết. Và việc người bạn thân kiêm đồng đội của anh là Lionel Messi đang có ý định không gia hạn với PSG như "đổ thêm dầu" vào ngọn lửa tin đồn Neymar rời thành Paris.

2682120-55464710-2560-1440-1676971710.jpg
Từ đầu mùa giải cho tới nay, Neymar thực sự đã gây ra không ít náo loạn nơi phòng thay đồ PSG. Ảnh: internet

Tuy nhiên, theo những cập nhật mới nhất từ tờ L'Equipe thì tiền đạo của Selecao vẫn muốn gắn bó với PSG cho tới khi hết hợp đồng. Theo đó, các nguồn tin nội bộ bên phía Neymar đã tiết lộ rằng anh muốn thi đấu ở thủ đô nước Pháp tới năm 2027 (tròn 10 năm từ ngày rời Barca) sau đó mới tính tới việc chuyển sang Ngoại hạng Anh chơi bóng.

Trong trường hợp Lionel Messi không gia hạn hợp đồng với PSG cũng như tìm được bến đỗ mới ở Hè này thì Neymar cũng chấp nhận nói lời tạm biệt với "đàn anh" thân thiết thêm một lần nữa để ở lại sân Công viên các Hoàng tử thi đấu.

Nhìn chung, bối cảnh hiện tại đang cho thấy quyền quyết định ở thương vụ này hoàn toàn nằm trong tay PSG. Hiện tại, nhà ĐKVĐ Ligue 1 vẫn chưa có động thái gì thêm liên quan tới tương lai của Neymar.

Mới đây nhất, Man City đã trở thành CLB tiếp theo ngỏ ý muốn đón cựu sao Barcelona về nước Anh chơi bóng. Citizens sẵn sàng chi ra từ 70-80 triệu bảng Anh để thuyết phục PSG nhả người và không ngoại trừ khả năng Les Parisiens sẽ "gật đầu".

messi-neymar-839-1676971878.jpeg
Kể cả khi Messi rời PSG ở cuối mùa giải năm nay thì Neymar vẫn muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng nước Pháp. Ảnh: internet

Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đang hướng tới một cuộc "đại cách mạng" ở mùa Hè năm nay. Và với thái độ cũng như cá tính của Neymar thể hiện trong suốt nhiều năm vừa qua thì "gã nhà giàu" thành Paris rõ ràng là có lí do để cạn kiệt kiên nhẫn với ngôi sao của mình.

Trước thềm World Cup 2022, Neymar thực sự đã "thay da đổi thịt" khi tập trung đá bóng và rũ bỏ hình ảnh "trai hư" với những cuộc chơi thâu đêm suốt sáng. Tuy nhiên, mọi việc lại "đâu vào đó" thời gian qua cùng sự tụt dốc phong độ không phanh của siêu sao người Brazil.

Man City chốt tiền đạo siêu sao PSG về đá với Haaland bằng 'núi tiền'

Xác nhận rõ thời điểm Chelsea chia tay HLV Graham Potter

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo