Quảng cáo

Nhấn chìm Liverpool, Vinicius có hành động đặc biệt hướng về Ronaldo

Thứ tư, 22/02/2023 06:40 AM (GMT+7)
A A+

Vinicius đã thực hiện màn ăn mừng tri ân Cristiano Ronaldo sau khi ghi bàn thắng thứ hai cho Real Madrid vào lưới Liverpool ngay tại Anfield.

Rạng sáng 22/2 (theo giờ Việt Nam), trận đấu lượt đi tại vòng 1/8 Champions League giữa Liverpool và Real Madrid đã diễn ra theo một kịch bản khó tưởng tượng. The Kop nhập cuộc đầy hứng khởi khi liên tiếp có 2 bàn thắng sớm vào lưới của Real Madrid nhờ công của Darwin Nunez và Mo Salah để mang về lợi thế lớn.

Tuy nhiên, đó chính là tất cả những gì mà thầy trò Jurgen Klopp có thể làm được trong trận đấu này. Los Blancos dù bị dẫn trước nhưng vẫn thi đấu bình tĩnh và có bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 của Vinicius. Chân sút người Brazil sau đó tiếp tục tỏa sáng ở cuối hiệp 1 khi ghi bàn gỡ hòa 2-2 từ tình huống mắc lỗi của thủ môn Alisson.

downloaderla-63f53f73ee4b2-1677017370.jpg
Vinicius tỏa sáng giúp Real Madrid ngược dòng trước Liverpool. Ảnh: GETTY

Đáng chú ý, sau khi chia vui cùng các đồng đội ở sát đường biên, Vinicius đã hướng về phía CĐV của Liverpool và thực hiện động tác ăn mừng mang thương hiệu của Ronaldo. Nó liên quan đến việc đặt cả hai tay lên ngực và nhắm mắt nhìn lên trời.

Phản ứng trên mạng xã hội, một người cho biết: "Lật kèo trong các trận đấu lớn giống như thần tượng Ronaldo của mình".

Một người khác nói thêm: "Tất nhiên đó là thần tượng của anh ấy, điều đó nói lên nhiều điều về tính cách của anh ấy".

Người thứ ba khẳng định: "Ảnh hưởng từ Ronaldo là rõ ràng".

Ronaldo đã nhiều lần thực hiện màn ăn mừng này trong quá khứ, gần đây nhất là cho CLB mới Al-Nassr. Vinicius và Ronaldo chưa bao giờ chơi cùng nhau trong quá khứ. CR7 chuyển đến Juventus vào mùa hè 2018, cùng kỳ chuyển nhượng mà Vinicius cập bến Bernabeu từ Flamengo. Và Vini đang nhanh chóng khẳng định mình là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới.

screenshot-131-1677019757.jpg
Vinicius Junior ăn mừng như Cristiano Ronaldo tại Anfield. Ảnh: GETTY

Tuyển thủ Brazil đã đóng góp 22 bàn thắng và 20 pha kiến ​​tạo sau 52 trận cho Real mùa trước, bao gồm cả bàn thắng vào lưới Liverpool trong trận chung kết Champions League. Và anh đã ghi được 16 bàn thắng và 8 đường kiến ​​tạo ở mùa giải hiện tại.

Trở lại với trận đấu, đoàn quân của Carlo Ancelotti bất ngờ vùng lên ở đầu hiệp thi đấu thứ 2 và có liên tiếp 3 bàn thắng do công của Eder Militao và cú đúp của Benzema để nhấn chìm Lữ đoàn đỏ với tỉ số chung cuộc 5-2 ngay tại Anfield. Với kết quả trên, Kền kền trắng nắm lợi thế cực lớn trước trận lượt về diễn ra trên sân nhà vào tháng tới. Còn đối với Liver, họ chắc chắn sẽ còn nhiều việc để làm trong thời gian tới.

Liverpool mất 3 sao lớn trước thềm đại chiến Real Madrid

Sao Real Madrid bị phân biệt chủng tộc nặng nề tại La Liga

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT