Quảng cáo

Sếp lớn nói thẳng khả năng rao bán Liverpool sau trận thua Real Madrid

Thứ tư, 22/02/2023 07:27 AM (GMT+7)
A A+

Các CĐV Liverpool phải đón nhận thêm một tin không vui sau thất bại 2-5 trước Real Madrid tại cúp C1 sau khi chủ tịch John W Henry tuyên bố không có ý định rao bán Liverpool.

Real Madrid thêm một lần nữa trở thành nỗi ám ảnh với Liverpool cùng các CĐV của đội bóng này với thắng lợi sau trận đấu rạng sáng nay ở lượt đi cúp C1 châu Âu. Dù thi đấu trên sân nhà và vượt lên dẫn trước 2-0 nhưng chung cuộc, Liverpool phải ôm hận với thảm bại 2-5 trước đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Thất bại trên khiến mùa giải của Liverpool gần như khép lại sớm khi họ phải ghi 4 bàn đồng thời không được để thủng lưới ở trận lượt về trước Real Madrid trên sân Bernabeu. Trong bối cảnh The Kop cũng đã bị loại khỏi FA Cup cùng Carabao Cup, Ngoại hạng Anh và top 4 giờ đây là mục tiêu thiết thực nhất với "Lữ đoàn đỏ".

7xmxyz869664-1677025654.jpg
Liverpool thêm một lần không thể "ca khúc khải hoàn" trước Real Madrid. Ảnh: Internet

Chưa hết, các CĐV Liverpool còn đón nhận thêm tin không vui khi tỷ phú John W Henry và đồng thời là chủ sở hữu của Liverpool mới đây đã thông báo sẽ không bán Liverpool như bao lời đồn đoán.

Trong đoạn tuyên bố của mình, John W Henry cho biết: "Tôi đã nghe nhiều cuộc nói chuyện liên quan tới khả năng rao bán Liverpool. Liệu chúng tôi sẽ ở lại nước Anh mãi mãi? Không. Chúng tôi có bán Liverpool hay không? Không. Nhưng đúng là chúng tôi đang nói chuyện với các nhà đầu từ về Liverpool. Có điều gì đó sẽ xảy ra nhưng không phải là việc bán Liverpool."

Dưới sự điều hành của giới chủ Mỹ, Liverpool không được rủng rỉnh tiền bạc như đối trọng Man City nhưng sự xuất hiện của Jurgen Klopp cùng khả năng "liệu cơm gắp mắm" giúp Liverpool đạt được những thành công và trở lại vị thế ông lớn trong những mùa giải gần đây. Tuy vậy, mùa giải năm nay chứng kiến sự mất kiểm soát của chiến lược gia này với phong độ của toàn đội Liverpool.

john-henry-fsg-jurgen-klopp-liverpool-110722-1677025755.jpg
Sẽ không có chuyện Liverpool đổi chủ trong tương lai gần. Ảnh: Internet

Thông tin trên chắc chắn khiến các CĐV Liverpool không thể vui bởi đã từng có những tin đồn về một vài đối tác giàu có tại Qatar hỏi mua Liverpool nhưng sau tuyên bố trên của người đứng đầu đội bóng, khả năng Liverpool đổi chủ trong tương lai gần rất khó xảy ra.

Real Madrid ngược dòng kinh điển trước Liverpool ngay tại 'thánh địa Anfield'

Thảm bại trước Real Madrid, HLV Jurgen Klopp bất ngờ không nhịn được cười

Bầu không khí cuồng nhiệt tại các khán đài sân Anfield. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo